Bấm mí mắt đơn giản nhưng hãy cẩn trọng

Bấm mí mắt đơn giản nhưng hãy cẩn trọng

Thứ 4, 07/02/2018 | 15:58
0
Bấm mí hay nhấn mí là một trong những phương thức làm đẹp đơn giản những mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Tuy nhiên, đừng vì những lời quảng cáo “có cánh” trên các trang mạng mà có thể dễ dàng thực hiện bấm mí ở bất kì đâu.
Làm đẹp - Bấm mí mắt đơn giản nhưng hãy cẩn trọng

 

Bấm mí Hàn Quốc sở hữu nhiều yếu tố vượt trội như không tiến hành phẫu thuật, không lo lắng về sẹo, nhanh phục hồi, chi phí tương đối phù hợp và ngay sau khi bấm đã có ngay đôi mắt hai mí chuẩn Hàn.

Đối tượng phù hợp cho phương pháp làm đẹp này là người có độ tuổi từ 18 đến 25, vì độ tuổi này mắt chưa xuất hiện da chùng, mỡ thừa.

Trong quá trình thực hiện bạn được các bác sĩ gây tê cẩn trọng trước khi thực hiện bấm mí, theo chia sẻ của các bác sĩ tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P “quá trình bấm mí diễn ra nhanh chóng và không gây đau nên đây là lựa chọn của rất nhiều người khi muốn sở hữu mắt hai mí”.

Làm đẹp - Bấm mí mắt đơn giản nhưng hãy cẩn trọng (Hình 2).

 

Sau khi đo vẽ với tỉ lệ nhất định, bác sĩ sẽ tạo từ 4 đến 5 điểm cố định trên mí sau đó cố định nếp mí bằng cách luồn chỉ từ da vào cơ nâng mi trên và sụn mi, tạo nên một liên kết cố định.

Theo nhận định của các bác sĩ chuyên thẩm mỹ mắt ở V.I.P, nhấn mí mắt tuy thực hiện rất đơn giản nhưng cần sự chuyên nghiệp từ bác sĩ thực hiện. Bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ trong thao tác bấm mí cũng có thể gây nên những biến chứng khó lường.

Mí mắt là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, dễ tổn thương, chính vì vậy khi can thiệp thẩm mỹ là ta đã tác động một phần vào mắt. Bác sĩ nhấn mí cần am tường cấu trúc mắt để thực hiện chuẩn xác nhằm mang đến sự an toàn cho khách hàng.

Chỉ dùng để nhấn mí tại V.I.P là loại chỉ được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, được FDA kiểm định an toàn trước khi đưa vào sử dụng. Đây là loại chỉ thẩm mỹ siêu bền và có kích thước siêu mảnh giúp nếp mí tự nhiên. Bạn nên tìm hiểu, chú trọng về vấn đề này để tránh gặp phải địa chỉ thẩm mỹ sử dụng các loại chỉ “dởm” sẽ gây nên những biến chứng sau này cho mắt.

Làm đẹp - Bấm mí mắt đơn giản nhưng hãy cẩn trọng (Hình 3).

 

TP. HCM là một trong những nơi có nền thẩm mỹ phát triển mạnh nhất Việt Nam, cứ sau một thời gian ngắn thì hàng loạt cơ sở làm đẹp xuất hiện. Đến bất kì đâu cũng thấy quảng cáo nhấn mí nhưng bạn phải là một khách hàng thông minh khi lựa chọn.

Địa chỉ nhấn mí phải là trung tâm thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động của Sở/Bộ Y tế về lĩnh vực làm đẹp. Bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm và trung tâm làm đẹp là nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Làm đẹp - Bấm mí mắt đơn giản nhưng hãy cẩn trọng (Hình 4).

 

Là một trong những đơn thẩm mỹ chất lượng hàng đầu tại TP.HCM, V.I.P đã và đang là nơi mang đến những thành công nhất định trên lĩnh vực làm đẹp, Viện được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm đẹp trong thời gian qua.

Nếu đang phân vân giữa rất nhiều địa chỉ bấm mí thì VIP sẽ là một lựa chọn an toàn cho bạn.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

PV

Rùng mình gái trẻ nhấn mí bị sưng trông như... đắp bì lợn lên mắt

Thứ 2, 03/10/2016 | 08:00
Người thì cho rằng cô gái bị nhấn mí hỏng, người thì bảo đợi mấy hôm nó xẹp là ngon ngay. Nhưng hiện tại thì mí mắt của cô ấy trông thật thảm họa, sưng mọng lên không khác gì miếng bì lợn luộc!