Bác sĩ V.I.P tư vấn nâng mũi

Bác sĩ V.I.P tư vấn nâng mũi

Thứ 7, 17/03/2018 | 17:39
0
Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ mũi chiếm hơn 70% trong các dịch vụ làm đẹp (theo một thống kê mới nhất). Điều này cho thấy rằng khuyết điểm ở chiếc mũi đang được sự quan tâm lớn từ nhiều người.

Mỗi ngày có rất nhiều câu hỏi được gởi đến V.I.P mong muốn được bác sĩ tư vấn trước khi nâng mũi. Thấu hiểu được những băn khoăn đó nên chúng tôi đã chọn lọc ra những vấn đề được quan tâm nhất để bác sĩ V.I.P giải đáp cho mọi người.

Hỏi: Nâng mũi Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Bác sĩ V.I.P tư vấn nâng mũi

 

 Trả lời: Nâng mũi Hàn Quốc là tên gọi chung cho các phương pháp nâng mũi có xuất xứ từ Hàn Quốc (Nâng mũi bằng sụn nhân tạo/sụn sinh học, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line tái cấu trúc). Tùy vào từng phương pháp thực hiện và cơ địa của từng người mà sẽ có thời gian khác nhau. Nếu biết cách chăm sóc khoa học thì mũi sẽ đẹp trong thời gian dài mà không lo các biến chứng.

Hỏi: Nâng mũi S line giá bao nhiêu?

Bác sĩ V.I.P tư vấn nâng mũi (Hình 2).

 

 Trả lời: Phẫu thuật nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Giá nâng mũi S line tại V.I.P là 45 triệu đồng. Chiếc mũi sẽ được tái cấu trúc hoàn toàn theo một tỉ lệ chuẩn, bác sĩ sẽ bóc tách sụn trên chính cơ thể kết hợp với sụn sinh học cao cấp giúp mũi đẹp ở mọi góc nhìn.

Hỏi: Viêm xoang có nâng mũi được không?

Bác sĩ V.I.P tư vấn nâng mũi (Hình 3).

 

Trả lời: Nâng mũi là việc đặt sụn lên sống mũi để giúp mũi cao hơn và không hề tác động đến xoang, việc nâng mũi không hề ảnh hưởng đến xoang. Bạn nên đến trực tiếp tại V.I.P để được bác sĩ thăm khám kỹ hơn.

Hỏi: V.I.P có bảo hành nâng mũi không?

Bác sĩ V.I.P tư vấn nâng mũi (Hình 4).

 

Trả lời: Chắc chắn là có bảo hành khi nâng mũi tại V.I.P. Việc bảo hành giúp tâm lý khách hàng được ổn định, củng cố niềm tin. Hi hữu mới có trường hợp kết quả nâng mũi không như ý vì nhiều yếu tố, nếu nguyên nhân mũi hỏng thuộc về V.I.P, chúng tôi sẽ tạo lại dáng mũi mới cho bạn.

Hỏi: Phương pháp nâng mũi nào là tốt nhất?

Bác sĩ V.I.P tư vấn nâng mũi (Hình 5).

 

 Trả lời: Hiện nay, tại V.I.P và nhiều trung tâm thẩm mỹ áp dụng 3 phương pháp nâng mũi phổ biến và an toàn là: Nâng mũi bằng sụn nhân tạo, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi tái cấu trúc S line. Mỗi chiếc mũi sẽ có những ưu khuyết điểm khác nhau, trong khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp an toàn nhất cho từng trường hợp. Chính vì vậy, tùy vào từng người mà sẽ có phương pháp nâng mũi thích hợp nhất.

Hỏi: Nâng mũi có đau không? Bao lâu thì lành?

Bác sĩ V.I.P tư vấn nâng mũi (Hình 6).

 

 Trả lời: Trong quá trình nâng mũi bạn sẽ được bác sĩ gây tê hoặc tiền mê nên sẽ không có cảm giác đau trong khi phẫu thuật. Sau đó sẽ có thuốc giảm đau, giảm sưng, chống viêm nên bạn hãy an tâm nâng mũi không đau. Sau 15 ngày mũi bắt đầu lành nhanh và sau 30 ngày mũi sẽ đẹp tự nhiên.

Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ chuyên môn tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P. Hy vọng rằng đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc của chính mình. Để được trò chuyện cùng bác sĩ và nhận được tư vấn miễn phí hãy dành thời gian đến V.I.P.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Dương Long

Chị em nghe “thầy” đi chỉnh mặt, nâng mũi và cái kết đắng

Thứ 7, 05/08/2017 | 20:00
Tin lời thầy bói phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp cải thiện sắc đẹp, mà còn nhằm thay đổi tướng mạo, cải thiện vận số, nhiều chị em phụ nữ đã sẵn sàng bỏ tiền tỷ để “đập đi xây lại” diện mạo của mình.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....