Bác sĩ kết luận lưu thai khi thai đang bình thường là người như thế nào?

Bác sĩ kết luận lưu thai khi thai đang bình thường là người như thế nào?

Thứ 6, 05/01/2018 | 19:27
0
Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết, bác sĩ Tiến là bác sĩ nội trú chuyên ngành sản khoa, được tuyển dụng theo đề án tuyển chọn nhân tài của thành phố Hà Nội.

Liên quan tới sự việc thai phụ Nguyễn Thị T.M (SN 1991, Long Biên, Hà Nội) có kết luận thai lưu từ bác sĩ bệnh viện Đa khoa Đức Giang (quận Long Biên) trong khi chị chỉ bị dọa sảy thai, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện ngắn với ông Nguyễn Văn Thường - Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đức Giang khi ông đang vội đi họp.

Ông Thường cho biết, ngay trong chiều 4/1, sau khi nắm được thông tin sự việc, các bác sĩ khoa Sản của bệnh viện đã gặp thai phụ M. để làm việc, đồng thời xin lỗi thai phụ cùng gia đình và có báo cáo ban đầu tới Giám đốc bệnh viện về sự việc này.

Cũng theo ông Thường, chiều 5/1, lãnh đạo khoa Sản của bệnh viện đã họp hội đồng chuyên môn. 

Xã hội - Bác sĩ kết luận lưu thai khi thai đang bình thường là người như thế nào?

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang nơi có bác sĩ kết luận lưu thai khi thai đang phát triển bình thường.

Theo ông Thường, sự việc dù đã xảy ra ở bệnh viện nhưng may mắn chưa gây hậu quả nghiêm trọng. Bệnh viện đang chờ kết quả của hội đồng chuyên môn. Trong trường hợp cá nhân, tập thể nếu để xảy ra sai sót sẽ bị xử phạt nghiêm minh.

"Bệnh viện sẽ không nương nhẹ các trường hợp sai phạm. Trước mắt chúng tôi sẽ phải xem xét lại toàn bộ quy trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Cá nhân tập thể có liên quan sai phạm tới đâu sẽ xử phạt tới đó. Bệnh viện cũng sẽ nhận trách nhiệm phần nào trong sự việc này", ông Thường nói.

Trước câu hỏi của PV về việc, hiện tại, bác sĩ Nguyễn Văn Tiến là bác sĩ báo cho gia đình thai phụ M. biết là thai bị lưu và có đề nghị thai phụ hút thai có tiếp tục thăm khám cho bệnh nhân hay không, ông Thường cho biết, những ngày này, bác sĩ Tiến chỉ viết tường trình, giải trình trước hội đồng y khoa cũng đã hết thời gian rồi nên cũng không còn thời gian thăm khám bệnh.

Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đức Giang cũng cho biết thêm, bác sĩ Tiến là bác sĩ nội trú chuyên ngành sản khoa. Bác sĩ Tiến được tuyển dụng theo đề án tuyển chọn nhân tài của thành phố Hà Nội.

Ông Thường cho biết thêm khi có kết quả chính thức bệnh viện sẽ xử lý theo đúng quy trình.

 

Nguyễn Huệ

 

Suýt mất con vì bác sĩ kết luận thai lưu

Thứ 6, 05/01/2018 | 10:45
Trước thông tin thai phụ bị dọa sảy thai nhưng bác sĩ bệnh viện Đa khoa Đức Giang kết luận bị thai lưu và đề nghị hút thai, phía bệnh viện Đa khoa Đức Giang đang họp và yêu cầu những người có liên quan viết tường trình.

Cận cảnh "sông tuyết" giữa miền chiêm trũng Hà Nam

Thứ 4, 03/01/2018 | 09:46
Những ngày này, "dòng sông tuyết" ở Hà Nam đang khiến người dân hết sức bức xúc bởi sự ô nhiễm ảnh hưởng rất lớn tới đời sống.
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.