Bác sĩ

Bác sĩ "nam thần" bất ngờ chi hơn 900 triệu đồng "đập đi xây lại" khuôn mặt

Nguyễn Thị Hương Lan
Thứ 3, 13/02/2018 | 14:26
0
Bác sĩ Trần Vũ Quang, khoa Sản, bệnh viện Phụ sản Trung ương, sinh năm 1987 được giới trẻ mệnh danh là "nam thần" với vẻ điển trai như sao Hàn. Quang tiết lộ: "Tôi yêu cái đẹp, hướng đến sự hoàn hảo và dám chi hơn 900 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ".
Xã hội - Bác sĩ 'nam thần' bất ngờ chi hơn 900 triệu đồng 'đập đi xây lại' khuôn mặt

Những ngày cận Tết Nguyên đán, tôi có cuộc hẹn với bác sĩ Trần Vũ Quang tại một quán cà phê trên phố Nhà Thờ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và điều khiến tôi bất ngờ không phải vẻ ngoài điển trai của anh mà ở thần thái, tình yêu công việc cũng như triết lý về cái đẹp, hướng đến sự hoàn hảo. 

Tình cờ tôi biết đến Quang thông qua một diễn đàn trên mạng. Đẹp trai, tài giỏi - bác sĩ "nam thần" Trần Vũ Quang đang là một trong những cái tên gây sốt đối với chị em phụ nữ. Chàng bác sĩ gây chú ý trong cộng đồng mạng từng được tuyển thẳng vào đại học Y Hà Nội nhờ đạt giải Nhì quốc gia môn Sinh học và được xếp hạng thứ 142 bác sĩ nổi tiếng thế giới. Thi thoảng, trên facebook, anh lại "đốn tim" những fan nữ bằng album ảnh lịch lãm như sao Hàn.

Xã hội - Bác sĩ 'nam thần' bất ngờ chi hơn 900 triệu đồng 'đập đi xây lại' khuôn mặt (Hình 2).

Sở hữu vẻ đẹp lãng tử tựa như những nam thần Hàn Quốc, ít ai nghĩ Trần Vũ Quang là một bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm. Bật mí về nghề của mình, Quang bảo: "Tôi chọn nghề và nghề cũng chọn tôi". Dù cường độ công việc căng thẳng nhưng anh luôn tự hào khi làm nghề "bà đỡ" và mỗi lúc vất vả, áp lực, tiếng khóc chào đời của con trẻ là niềm an ủi nhất đối với anh. Không những thế, nghề y giúp anh trang bị được nhiều kiến thức để chăm sóc sức khỏe cho mình, người thân, bạn bè và bệnh nhân. 

Xã hội - Bác sĩ 'nam thần' bất ngờ chi hơn 900 triệu đồng 'đập đi xây lại' khuôn mặt (Hình 3).

Không chỉ bị chinh phục bởi vẻ đẹp lịch lãm, câu chuyện của Quang cuốn hút tôi bởi giọng nói trầm ấm, tất cả mọi thứ được anh chia sẻ thật gần gũi, nhẹ nhàng. Quang bảo rằng: "Tôi là người khá cầu toàn, luôn muốn mọi thứ chỉn chu. Tôi yêu cái đẹp và luôn hướng đến cái đẹp".

Quang bật mí: "Tôi vừa trải qua một cuộc đại phẫu thuật và dẫu mọi người có nhìn thấy "một tôi khác" thì đó cũng là cách tôi đang hướng đến với cái đẹp hoàn hảo".

Xã hội - Bác sĩ 'nam thần' bất ngờ chi hơn 900 triệu đồng 'đập đi xây lại' khuôn mặt (Hình 4).

 Theo lời kể của Quang, anh đã "đập đi xây lại" toàn bộ khuôn mặt và chi phí khá đắt đỏ với hơn 900 triệu đồng. "Cuộc đại phẫu vừa rồi, tôi nâng cấu trúc mũi (mặc dù trước mũi đã cao nhưng lệch vách ngăn nên khó thở, mũi không tự nhiên)", Quang vui vẻ nói.

Xã hội - Bác sĩ 'nam thần' bất ngờ chi hơn 900 triệu đồng 'đập đi xây lại' khuôn mặt (Hình 5).
 

"Tôi không chạy theo phong trào mà tôi luôn hướng đến cái đẹp hoàn hảo và khắc phục những khiếm khuyết trên khuôn mặt của mình", Quang bộc bạch.

Xã hội - Bác sĩ 'nam thần' bất ngờ chi hơn 900 triệu đồng 'đập đi xây lại' khuôn mặt (Hình 6).

Qua những tâm sự của Quang, điều khiến tôi thêm ngưỡng mộ anh là sự tâm huyết với nghề. Quang chia sẻ rằng, hiện tại mục tiêu lớn nhất của anh chỉ là phát triển chuyên môn, học tập trau dồi thêm kiến thức, phát triển sự nghiệp và dành nhiều thời gian hơn cho các bệnh nhân cần đến mình.

Nhà văn NA: “Phụ nữ đừng để bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ"

Thứ 7, 30/12/2017 | 07:00
Nữ nhà văn trẻ NA tự tin công khai chuyện nâng ngực, sửa mũi. Đến giờ, cô thấy rất hài lòng về ngoại hình. Cuộc sống gia đình và công việc đều ổn.
Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!