BV Thể thao lên tiếng vụ bác sĩ bị hành hung, bắt quỳ xin lỗi

BV Thể thao lên tiếng vụ bác sĩ bị hành hung, bắt quỳ xin lỗi

Thứ 2, 19/06/2017 | 14:53
0
Không chỉ bị hành hung, nam bác sĩ khoa Y học Cổ truyền của bệnh viện Thể thao Việt Nam (Nam Từ Liêm, Hà Nội) còn bị hai đối tượng bắt quỳ xin lỗi.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều 17/6.

Một số nhân chứng cho hay, hai đối tượng hành hung bác sĩ V. bên ngoài cổng bệnh viện, sau đó kéo nạn nhân vào trong tiếp tục đánh và bắt quỳ xuống xin lỗi. Do sự việc xảy ra quá nhanh và vào thời điểm vắng người nên bảo vệ không kịp trở tay.

Sáng 19/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Tiến sĩ, bác sĩ Võ Tường Kha - Giám đốc bệnh viện Thể thao Việt Nam - xác nhận có sự việc trên và cho biết, hai đối tượng hành hung bác sĩ đã bị công an tạm giữ.

Xã hội - BV Thể thao lên tiếng vụ bác sĩ bị hành hung, bắt quỳ xin lỗi

Tiến sĩ, bác sĩ Võ Tường Kha - Giám đốc bệnh viện Thể thao Việt Nam thông tin về sự việc.

TS. Kha thông tin, bác sĩ bị hành hung là P.Đ.V., đang công tác tại khoa Y học Cổ truyền của bệnh viện Thể thao Việt Nam. Hiện bác sĩ V. đang nằm điều trị tại bệnh viện 198. Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban Lãnh đạo bệnh viện đã phối hợp với cơ quan điều tra quận Nam Từ Liêm vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Hiện nay, chúng tôi đã thành lập Hội đồng để xác minh sự việc, cũng như quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện”, TS. Kha cho biết.

Khi được hỏi về sự việc xảy ra ngay cổng bệnh viện mà lực lượng bảo vệ không có sự can thiệp, ông Kha nói: “Lực lượng bảo vệ mà bệnh viện thuê là của công ty bảo vệ Việt Thắng. Tổ bảo vệ này gồm có 6 người, phân nhau ở các vị trí. Chúng tôi cũng đã yêu cầu lực lượng bảo vệ làm tường trình sau khi sự việc xảy ra”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin.

Nguyên Mạnh