Ẩn tình vụ 2 'yêu râu xanh' làm nhục kế toán làm cùng công ty

Ẩn tình vụ 2 'yêu râu xanh' làm nhục kế toán làm cùng công ty

Thứ 5, 30/06/2016 | 22:02
0
Khi đang nằm ở trong phòng, chị P. bị hai người đàn ông dùng tay bịt miệng, rồi thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm. Được biết, hai đối tượng trên cùng làm tại một công ty với chị P.

Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án hiếp dâm xảy ra trên địa bàn thôn Đông Ba, phường Thượng Cát.

Theo đó, vào ngày 26/6, công an phường Thượng Cát nhận được tin báo của ông Đ.X.B (chủ một nhà xưởng tại tổ dân phố thôn Đông Ba) về việc chị P. Đ.T.P (28 tuổi, trú tại Nam Định) bị hai người đàn ông thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nhận được tin báo, công an phường Thượng Cát đã nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường xác minh thông tin. Nhận thấy đây là vụ việc có nhiều tình tiết nghiêm trọng, công an phường đã trình báo công an quận Bắc Từ Liêm để giải quyết theo thẩm quyền.

Pháp luật - Ẩn tình vụ 2 'yêu râu xanh' làm nhục kế toán làm cùng công ty

Khu vực xảy ra sự việc.

Cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai của chị P. để phục vụ công tác điều tra. Về phía hai đối tượng, sau khi thực hiện hành vi đồi bại, hai đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ được hai đối tượng trên.

Tại cơ quan công an, danh tính của hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Trung Nghĩa và Nguyễn Văn Thành (cùng 21 tuổi, trú tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang). Được biết, chị P. làm kế toán cho công ty của ông B., còn Thành và Nghĩa làm công nhân của công ty.

Theo điều tra ban đầu, trong lúc ăn cơm, giữa chị P., Nghĩa và Thành đã trêu đùa với nhau. Sau khi ăn cơm xong, chị P. về phòng ngủ, còn Nghĩa và Thành ngồi uống nước.

Trong lúc đi ngang qua phòng, Nghĩa và Thành nhìn thấy chị P. đang ngủ ở trong phòng. Thấy vậy, Nghĩa và Thành đã xông vào phòng dùng tay bịt miệng rồi giở trò đồi bại với chị P.

Trao đổi với PV, ông Vũ Hữu Thược – Trưởng khu Đông Ba cho biết, khi xảy ra vụ việc thì chính quyền trong thôn cũng không hay biết gì vì chủ nhà đã báo thẳng lên công an phường. Mấy ngày nữa, công an sẽ tiến hành dựng lại hiện t

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.