Ân hận vì phá thai dằn mặt mẹ chồng

Ân hận vì phá thai dằn mặt mẹ chồng

Thứ 6, 31/05/2013 | 08:47
0
Con à, hãy tha thứ cho mẹ được không con. Mẹ không xứng đáng làm mẹ của con.

Viết cho đứa con xấu số

Con à! Mẹ biết nói những lời xin lỗi lúc này cũng không còn ý nghĩa nữa, mẹ cũng hiểu, tất cả những việc mẹ làm dù có đền cả đời này cũng không hết tội. Mẹ có tội với con, vì mẹ quá ích kỉ, chỉ nghĩ cho bản thân mình. Vì mẹ quá nông nổi, chỉ nghĩ được hả lòng hả dạ và mẹ đã trút giận lên một sinh linh bé nhỏ là con.

Ngay từ khi mang thai con, mẹ đã chịu quá nhiều áp lực. Áp lực vì bị chính bà nội của con nghi ngờ. Ngay cả bố ruột của con cũng không tin mẹ, và thế là mẹ tuyệt vọng. Mẹ tự trách mình và rồi lại trách con. Mẹ luôn ích kỉ, nhỏ nhen khi nghĩ rằng, tại con mà mẹ phải chịu nỗi oan này. Thế rồi, mẹ chẳng chăm sóc sức khỏe, mẹ cứ buồn giận, đi lại không giữ gìn. Mẹ cũng cáu giận, uống thuốc khi bị mệt, bị ốm.

> Đọc thêm: Đêm tân hôn chồng đành 'tự sướng' vì vợ mang bầu

Gia đình - Ân hận vì phá thai dằn mặt mẹ chồng

Ngay từ khi mang thai con, mẹ đã chịu quá nhiều áp lực. Áp lực vì bị chính bà nội của con nghi ngờ. (ảnh minh họa)

Độc ác hơn, khi mẹ chồng của mẹ, bà nội của con có ý định xét nghiệm ADN để xem con có đúng là cháu của bà không, mẹ đã bỏ con đi để dằn mặt bà nội con. Mẹ tìm lý do uống thuốc quá nhiều để an ủi lòng minh khi cướp đi sinh mạng của con. Khi đó mẹ chưa nghĩ được hậu quả ngày hôm nay, cũng không nghĩ mẹ sẽ phải chịu nỗi đau đớn vô biên này. Mẹ cứ sống và muốn cho mẹ chồng biết mặt vì đã dám nghi ngờ mẹ, ngay cả bố đẻ của con cũng vậy.

Nhưng thời gian trôi qua, chính vì phá bỏ đứa con ruột của mình, mẹ sống không bằng chết. Hằng đêm mẹ mơ về con, mẹ tưởng dằn mặt được bà nội con nhưng người chịu nỗi ân hận, day dứt, đau đớn nhất lại là mẹ. Mẹ không tài nào nuốt nổi cơm, ăn không ngon, mẹ còn sút mấy cân vì thương con nữa. Mẹ khóc suốt bao tháng này, thương nhớ con từng đêm. Mẹ chẳng nói chẳng rằng, sống trong nhà mà mẹ như cái bóng, vì mẹ không còn sức mà chịu đựng nữa.

> Đọc thêm: Chán nản vì phong độ 'yêu' thua bố mẹ chồng

Gia đình - Ân hận vì phá thai dằn mặt mẹ chồng (Hình 2).

Mẹ chẳng nói chẳng rằng, sống trong nhà mà mẹ như cái bóng, vì mẹ không còn sức mà chịu đựng nữa. (ảnh minh họa)

Con à, mẹ đã quá sai rồi. Mẹ cũng đã quá ích kỉ khi không nghĩ tới con. Dù con có làm sao mẹ cũng nên giữ con lại, vì con mãi là con của mẹ. Con ra đi lại còn gây cho gia đình nhà nội mối nghi ngờ về người cha của con. Mẹ mãi cũng không thể mang lại sự trong sạch cho con.

Con à, hãy tha thứ cho mẹ được không con. Mẹ không xứng đáng làm mẹ của con. Mong sao kiếp sau con sẽ gặp được người mẹ tốt, chăm sóc và yêu thương con, để con có cuộc sống ấm no, đầy đủ. Mẹ xin lỗi con về tất cả, sau này mẹ xin chịu mọi hình phạt mà ông trời giáng xuống. Mong con nơi ấy được bình an.

> Đọc thêm: Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Theo Sức khỏe & Gia đình

KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ

Từ ngày 7/5 đến ngày 12/05/2013 diễn ra vòng chung kết cuộc thi Robocon toàn quốc 2013 tại Cung Thể Thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng câu lạc bộ BKIT của Trường Đại học Bách Khoa TP.Hồ Chí Minh theo suốt quá trình thi đấu của BKIT Number 1, BKIT ACTIVE và BKIT Không Độ. Đây cũng là hoạt động hỗ trợ khuyến khích sự sáng tạo và nâng cao tinh thần quyết tâm đi lên của các bạn trẻ sinh viên cho dù trong bất kì hoàn cảnh khó khăn nào, để tao nên một cuộc chơi hấp dẫn và công bằng. Để theo dõi thêm thông tin, các bạn có thể truy cập tại: http://bkit4u.com/forum. Được biết tập đoàn tân Hiệp Phát luôn đồng hành với các hoạt động hướng đến cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Nỗi niềm nữ sinh phá thai trước khi thi tốt nghiệp

Thứ 3, 28/05/2013 | 08:50
Những hình hài đã hoàn chỉnh, ngọ nguậy đòi sống khi bị ép chết. Câu chuyện phá thai to để lại những ký ức kinh hoàng không chỉ cho các bà mẹ trẻ mà cả bác sĩ.

Bệnh tật kỳ lạ của nam thanh niên dẫn bạn gái đi phá thai

Thứ 6, 17/05/2013 | 10:14
Khoảng năm 1987, chính phủ Đài Loan bắt đầu có một loạt cải cách, luật lệ được cởi mở trong nhà trường. Trước đây, cách thức điều hành sinh hoạt sinh viên rất nghiêm túc. Thí dụ, có những luật không cho phép sinh viên để tóc dài, cấm nam nữ có liên hệ trong sân trường, và sinh viên không được vào vũ trường.

Ám ảnh phá thai qua lời kể nữ sinh

Thứ 5, 09/05/2013 | 14:36
Gần chục năm làm việc quản trang, ngày nào Mai cũng tiếp nhận hàng chục thai nhi đã chết tại các phòng nạo phá thai.

Lời sám hối của một bác sỹ Nhi chuyên phá thai

Thứ 7, 11/05/2013 | 18:45
Con là một bác sĩ y khoa chuyên khoa Nhi, chuyên trị cứu bệnh cho trẻ con, giành giật từng giây phút sống còn của từng trẻ em khi mắc bệnh đến bệnh viện.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.