An cư lạc nghiệp tại Saigonhomes

An cư lạc nghiệp tại Saigonhomes

Thứ 3, 31/10/2017 | 16:42
0
Với mức giá công bố 19,5 triệu đồng/m2 nhưng lại được chủ đầu tư cam kết xây dựng có chất lượng cao và có đầy đủ các tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại, dự án Saigonhomes đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và giới kinh doanh bất động sản TP.HCM.

Giá trị thực, tiện ích thực

Theo nghiên cứu mới nhất của Savill Việt Nam, trong giai đoạn cuối năm 2017 và 2018, phân khúc nhà ở giá vừa túi tiền vẫn khan hiếm do nguồn cung quá ít. Do vậy, các dự án căn hộ sắp được bàn giao trong năm nay và đầu năm tới sẽ thu hút được khách hàng nhiều hơn. 

Đây cũng là lý do khi quý 2 vừa qua Công ty TNHH Nhà Sài Gòn khởi công dự án Khu trung tâm thương mại và căn hộ Saigonhomes thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhất là những khách hàng tại khu Tây Sài Gòn.

Cần biết - An cư lạc nghiệp tại Saigonhomes

 

Saigonhomes tọa lạc tại số 819 Hương Lộ 2, lộ giới mở rộng 40m của phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, có quy mô gồm 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại và 14 tầng căn hộ gồm 400 căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ. Dự án được bán với giá chỉ từ 19,5 triệu đồng/m2 nhưng được chủ đầu tư cam kết xây dựng có chất lượng cao và hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu, ngoại khu hiện đại. Đáng chú ý, thông qua chính sách thanh toán chỉ 10% (do chủ đầu tư hợp tác cùng ngân hàng BIDV) là có thể sở hữu 1 căn hộ, dự kiến tất cả các sản phẩm của dự án sẽ được tiêu thụ hết trong một khoảng thời gian ngắn.

Cần biết - An cư lạc nghiệp tại Saigonhomes (Hình 2).

 

Trên thực tế, những năm gần đây, khu Tây Sài Gòn đang trở thành điểm đón làn sóng BĐS từ các giới đầu tư trong và ngoài nước, bởi đây chính là khu vực có nhiều yếu tố lợi thế về hạ tầng đang được nâng cao. Cụ thể, tuyến metro số 2 và số 4 của TP.HCM sẽ giúp kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây cũng như từ khu Tây về nội thành. Ngoài ra, các tuyến đường Vành đai 3 cũng sẽ giúp giao thông khu Tây kết nối với các khu vực khác trong thành phố, cùng nhiều thành phố vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai và Long An thuận tiện hơn…. Điều này hứa hẹn tạo nên “cú hích” cho lĩnh vực thương mại, dịch vụ, biến nơi đây thành một đô thị phát triển và Saigonhomes là dự án trực tiếp được hưởng lợi.  

Cần biết - An cư lạc nghiệp tại Saigonhomes (Hình 3).

 

Tọa lạc ngay trong khu vực sôi động nhưng gắn kết hài hòa với môi trường, cư dân Saigonhomes sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Sau những giờ làm việc, học tập, cả gia đình có thể cùng nhau quây quần chuyện trò bên mâm cơm để thắt chặt tình thân hay tham gia các môn thể thao yêu thích, tản bộ dưới khuôn viên đầy cây xanh. Và mọi nhu cầu này đều được đáp ứng nhanh chóng khi Saigonhomes tích hợp hệ thống tiện ích hoàn hảo gồm: bể bơi nước mặn rộng hơn 200 m2, sân bóng rổ, sân chơi cát vận động thiếu nhi, sân tập thể dục, vách tường leo núi ngoài trời và hệ sinh thái cây xanh, hoa lá phủ khắp và bao quanh tòa nhà chung cư…

Cần biết - An cư lạc nghiệp tại Saigonhomes (Hình 4).

 

Đặc biệt, ngay trong toàn nhà còn có siêu thị Co.opmart diện tích 4.300 m2 tại tầng 1 và 2. Tại tầng 3 của tòa nhà còn có nhà trẻ song ngữ Vietish và nhà sách Fahasha sẽ giúp cư dân yên tâm cho con học hành, không phải lo đưa đón trẻ. Chủ đầu tư cũng thiết kế nhà sinh hoạt cộng đồng rộng hơn 300 m2, Coffeeshop sân vườn (Country House) và khu hồ bơi BBQ cùng 2 hầm để xe rộng tới hơn 8.000 m2… để cư dân thoải mái hưởng dịch vụ trọn vẹn mà không phải mất thời gian đi xa.

Cần biết - An cư lạc nghiệp tại Saigonhomes (Hình 5).

 

Đó là chưa kể nhiều tiện ích ngoại khu mà từ Saigonhomes có thể tiếp cận trong 10 - 15 phút như: Công viên nước Đầm Sen, Bệnh viện đa khoa quận Bình Tân, UBND phường; Bệnh viện Nhi Thành phố… qua đó sẽ giúp cư dân sinh sống được thuận tiện hơn.

Cơ hội an cư lạc nghiệp trọn vẹn

Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Eximrs - cho biết, ở Saigonhomes điều mà chủ đầu tư mong muốn là tạo nên một khu căn hộ đẹp, đầy đủ tiện nghi với chi phí vừa phải nhưng sẽ là nơi lý tưởng để giúp cư dân sinh sống “sạc” đầy năng lượng sau một ngày vất vả; giúp họ an tâm phát triển công việc, hưởng thụ cuộc sống. Vì thế, dù có giá “mềm” nhưng nội thất các căn hộ của Saigonhomes đều được thiết kế gọn gàng, thông minh, tất cả các phòng đều vươn tới ánh sáng tự nhiên, giúp cư dân hít thở khí trời trong lành. Và căn hộ được trang bị các trang thiết bị nội thất hiện đại với giấy dán tường Hàn Quốc; nền căn hộ lát ván sàn nhập khẩu; cửa gỗ đi vào căn hộ chống cháy, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ nhà vệ sinh chống ẩm do American Doors sản xuất; thiết bị vệ sinh sứ TOTO Nhật Bản; Khoá cửa đi vào căn hộ thương hiệu PHGlock - Australia3 chức năng gồm khoá chìa, khoá mã số và khoá thẻ từ (dùng chung với thang máy)…

Cần biết - An cư lạc nghiệp tại Saigonhomes (Hình 6).

 

Cũng theo bà Tú, khách hàng có thể an tâm khi giao dịch căn hộ Saigonhomes bởi Nhà Sài Gòn là một chủ đầu tư uy tín, đồng thời dự án được Ngân hàng BIDV hỗ trợ cho khách hàng vay 70% giá trị căn hộ trong thời hạn từ 15-20 năm với lãi suất ưu đãi.

Ông Lê Vũ Hùng, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng BIDV Nam Sài Gòn - cho biết, sở dĩ BIDV sẵn sàng ký tài trợ cho dự án Saigonhomes vì đơn vị chủ đầu tư Nhà Sài Gòn có uy tín và Eximrs là nhà phân phối uy tín với đội ngũ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Dự án cũng có đầy đủ giấy phép xây dựng, văn bản chấp thuận quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 của dự án, văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư và công nhận Công ty TNHH Nhà Sài Gòn làm chủ đầu tư dự án, cùng nhiều văn bản liên quan khác về PCCC, điện, cấp nước, tác động môi trường… Vì thế khách hàng mua căn hộ sẽ được BIDV cho vay 70% trong vòng 15 năm, với 2 năm đầu lãi suất ưu đãi cực thấp và khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% là có thể sở hữu ngay căn hộ.

Cần biết - An cư lạc nghiệp tại Saigonhomes (Hình 7).

 

Với cả hợp lý, tiện ích sống đầy đủ, được linh hoạt trong khâu thanh toán, lại nằm ngay trung tâm khu vực phía Tây Sài Gòn - cửa ngõ về miền Tây của TP. Hồ Chí Minh và nằm ngay cạnh các bệnh viện, trường học… có thể nói Saigonhomes chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống chất lượng tại khu Tây Sài Gòn.

Quý khách quan tâm liên hệ đơn vị phân phối độc quyền :

Hotline: 0937 663355, 0909771378, 0914.805.805, 0933.677.999 

Website: http://www.gigapixel.vn/360/projects/vietnam/2017/saigonhomes11/index.html

Thanh Tú

Hưởng trọn siêu tiện ích ở Saigonhomes

Thứ 6, 13/10/2017 | 16:18
Nhà chung cư đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình, nhất là các cặp vợ chồng trẻ tại TP. HCM bởi thay vì mua đất làm nhà với chi phí cao thì họ chỉ cần bỏ ra trên dưới 1 tỷ đồng là có thể sở hữu ngay một căn hộ ưng ý.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.