Amway Home đạt chứng nhận Safer Choice uy tín của Hoa Kỳ

Amway Home đạt chứng nhận Safer Choice uy tín của Hoa Kỳ

Thứ 6, 15/12/2017 | 16:15
0
Các sản phẩm thuộc dòng chăm sóc gia dụng Amway Home đều đạt chứng nhận Safer Choice uy tín của cơ quan Bảo vệ môi trường Hoa Kỳ.

Amway Việt Nam vừa chính thức công bố các sản phẩm thuộc dòng chăm sóc gia dụng Amway Home được trao chứng nhận Safer Choice (Sản phẩm an toàn) của cơ quan Bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (United States Environmental Protection Agency - EPA).

Hiện nay, Amway Home là một trong những nhãn hàng chăm sóc gia dụng đầu tiên tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng uy tín này. Để đạt chứng nhận Safer Choice, các sản phẩm Amway phải nỗ lực cải tiến công thức để đáp ứng cao nhất những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của của EPA.

Cụ thể như: Công thức độc quyền phân hủy sinh học BIOQUEST: thành phần phải an toàn cho người sử dụng và môi trường, được cấu tạo từ hợp chất hữu cơ dễ bay hơi giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí và giảm nguy cơ các bệnh hô hấp. Hiệu quả sử dụng cao với công thức đậm đặc (Liquid Concentrate) giúp tiết kiệm chi phí sử dụng, hạn chế sự hao phí nước, điện năng và chất thải ra môi trường. Độ pH phù hợp, giảm thiểu gây kích ứng da, mắt hoặc thương tích khi sử dụng.

Truyền thông - Amway Home đạt chứng nhận Safer Choice uy tín của Hoa Kỳ

Tiến sĩ Jim S. Pell (thứ 2 từ trái qua) và đại diện trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM (thứ 3 từ trái qua) tại công bố các sản phẩm thuộc dòng chăm sóc gia dụng Amway Home được trao chứng nhận Safer Choice

Hơn thế nữa, các nhà cung cấp nguyên liệu và các cơ sở sản xuất nguyên liệu cho Amway Home cũng được EPA kiểm tra, xét duyệt theo những tiêu chuẩn, quy trình chuẩn. Ngay cả sau khi đã được chứng nhận, EPA vẫn tiếp tục thường xuyên kiểm tra để đảm bảo Amway và các đối tác tiếp tục tuân thủ theo các quy định này.

Giải thưởng Safer Choice được chia thành 5 danh mục theo từng lĩnh vực, trong đó Amway được công nhận ở danh mục Nhà sáng tạo/Nhà sản xuất sản phẩm. Những sản phẩm có logo Safer Choice biểu thị công thức sản phẩm đó chứa những thành phần an toàn với sức khỏe con người và môi trường hơn các sản phẩm cùng loại thông thường.

Hiện nay, hơn 40 sản phẩm giặt tẩy, chăm sóc gia dụng của Amway toàn cầu đã đạt được chứng nhận Safer Choice. Trong đó, bao gồm 3 sản phẩm: nước rửa chén đậm đặc DISH DROPS, nước rửa đa năng L.O.C, nước giặt đậm đặc SA8đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Hơn 10 năm trước, toàn bộ sản phẩm chăm sóc gia dụng của Amway đã đạt chứng nhận của cơ quan Bảo vệ môi trường Hoa Kỳ về thành phần an toàn cho sức khỏe gia đình và thiên nhiên với logo “EPA Design for the Environment – DfE” (tiền thân của chứng nhận Safer Choice).

Hiện nay, chứng nhận Safer Choice là bước cải tiến mới của EPA với quy trình đánh giá công thức và thành phần sản phẩm nghiêm ngặt hơn, chú trọng hơn đến lợi ích của người tiêu dùng về hiệu quả ưu việt của sản phẩm, thành phần nguyên liệu an toàn và bao bì thân thiện với môi trường.

Tại sự kiện, tiến sĩ Jim S. Spell (nhà khoa học, chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm và chuyển giao công nghệ của tập đoàn Amway Hoa Kỳ) chia sẻ: “Từ những ngày đầu thành lập, Amway đã luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Năm 1959, Amway ra mắt nước rửa đa năng L.O.C, là một trong những sản phẩm tẩy rửa đa năng đầu tiên có khả năng phân hủy sinh học. Hiện tại, chúng tôi tiếp tục thúc đẩy cam kết này trên toàn cầu với hàng loạt sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice - lựa chọn an toàn của cơ quan Bảo vệ môi trường Hoa Kỳ. Chứng nhận uy tín này đảm bảo sản phẩm Amway an toàn cho sức khỏe gia đình bạn và môi trường sống mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng”.

Trong khuôn khổ sự kiện, tiến sĩ Jim S. Spell cũng đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn những tiêu chuẩn sản xuất, kiểm định khắt khe cũng như sự nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo của các nhà khoa học Amway để giúp dòng sản phẩm Amway Home đạt được chứng nhận Safer Choice.

Cùng với tiến sĩ Jim S. Spell, bác sĩ CK1 Ngô Cao Lẫm (Trưởng khoa Sức khỏe môi trường trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM) với nhiều năm kinh nghiệm quản lý các vấn đề liên quan đến sức khỏe và môi trường đã có những chia sẻ về các khuynh hướng sử dụng các sản phẩm chăm sóc gia dụng của người tiêu dùng Việt Nam, sự ảnh hưởng của hóa chất kém chất lượng đến sức khỏe và môi trường sống. Đặc biệt, bác sĩ Lẫm còn tư vấn cách nhận diện, lựa chọn và sử dụng những sản phẩm chăm sóc gia dụng an toàn cho gia đình và môi trường - một trong những vấn đề rất được quan tâm hiện nay. 

T.Trần

Doanh nghiệp Việt tất bật sắm quà tết cho công nhân

Thứ 3, 05/12/2017 | 14:30
Mỗi năm cứ gần đến tết thì các doanh nghiệp lại đua nhau tìm đặt những bộ quà tặng tết cho nhân viên của mình.

Bát đĩa Bát Tràng khuấy động mùa quà tết

Thứ 7, 02/12/2017 | 14:37
Không khí rét rét, ẩm nồm của Hà Nội những ngày tháng 11 Âm lịch cho tôi cảm giác rất gần của mùa xuân đang đến.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.