Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ

Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 30/10/2017 | 16:46
0
Xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình Tinh hoa Bắc Bộ, Á hậu Thanh Tú cuốn hút người đối diện vì nhan sắc ngọt ngào, duyên dáng.

Mới đây, chương trình thực cảnh đầu tiên của Việt Nam – vở diễn Tinh hoa Bắc Bộ đã chính thức ra mắt tại Hà Nội với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ, các chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa, đại diện các công ty du lịch trong và ngoài nước.

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ

Á hậu Thanh Tú (thứ 2 từ trái qua) tại sự kiện Tinh hoa Bắc Bộ.

Ngay khi xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Thanh Tú đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của quan khách có mặt. Bờ vai trần quyến rũ của nàng Á hậu khiến người đối diện không thể rời mắt. Xuất hiện trong buổi ra mắt vở diễn mang đậm tính chất văn hóa Bắc Bộ, Thanh Tú khéo léo chọn trang phục yếm kết hợp với mấn, trông như “tố nữ” bước ra từ trong tranh.

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ (Hình 2).

 

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ (Hình 3).

Á hậu Thanh Tú thích thú với những món đồ lưu niệm đậm chất Bắc Bộ.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Thanh Tú luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến đặc biệt của công chúng. Trên cương vị là một Á hậu, cô không nhận lời tham gia ồ ạt các sự kiện hay các chương trình mà luôn chắt lọc để hướng tới hình ảnh đẹp. Những sự kiện cộng đồng, thiện nguyện và các chương trình hướng đến nét đẹp văn hóa Việt luôn là ưu tiên hàng đầu của nàng Á hậu.

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ (Hình 4).

 

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ (Hình 5).

Á hậu Thanh Tú khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá đỗi quyến rũ.

Tại buổi ra mắt chương trình Tinh hoa Bắc Bộ, Thanh Tú có dịp gặp lại Tố Như.  Thanh Tú và Tố Như cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và cùng đạt những thành tích cao nhất định. Cả hai đều được yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, thành tích học tập “khủng” và khả năng ngoại giao.

Chia sẻ về chương trình nghệ thuật thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ, Á hậu Thanh Tú cho biết: “Vở diễn rất lôi cuốn, khiến Tú đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Quá sức ấn tượng! Chúng ta cũng đã có một show diễn thực cảnh không hề kém cạnh với thế giới, điều đó rất đáng tự hào”.

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ (Hình 6).

Á hậu Thanh Tú, người đẹp Tố Như, diễn viên Minh Tiệp cũng có dịp hội ngộ cùng nhau tại sự kiện này.

Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ: “Khi thủy đình ngoi lên từ mặt nước anh và khán giả đã không ngừng vỗ tay. Từng phần, từng cảnh đều rất trau chuốt. Anh cứ xem hết phân cảnh này là hồi hộp, háo hức chờ xem đến phân cảnh khác. Việt Nam cần lắm những vở diễn đậm nét văn hóa và tinh thần dân tộc như thế này để giới thiệu đến bạn bè thế giới”.

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ (Hình 7).

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

 

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ (Hình 8).

 

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ (Hình 9).

 

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ (Hình 10).

 

Sự kiện - Á hậu Thanh Tú khoe vai trần quyến rũ (Hình 11).

Một số hình ảnh trong chương trình Tinh hoa Bắc Bộ.

Được biết, chương trình Tinh hoa Bắc Bộ do tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng, với sự cố vấn nội dung từ nhà sử học Dương Trung Quốc và ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc và John Huy Trần biên đạo múa. Sau buổi ra mắt, vở diễn sẽ chính thức được trình diễn chào đón khán giả, du khách khắp nơi trên thế giới từ 1/11/2017.

 

Mặc đồ đơn giản, Á hậu Thanh Tú vẫn cuốn hút khó cưỡng

Thứ 7, 05/08/2017 | 15:45
Thanh Tú ăn mặc đơn giản, chỉ với quần jean và áo thun nhưng vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt. Cô đã có một ngày trải nghiệm nhiều thú vị tại vùng đất Gia Lai.

Á hậu Thanh Tú đẹp mê hồn trong bộ ảnh cô dâu

Thứ 6, 23/06/2017 | 16:30
Vừa mong manh, thuần khiết vừa tràn đầy sức sống, Á hậu Thanh Tú khiến người đối diện say lòng khi hóa thân thành cô dâu trong bộ ảnh mới.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.