Á hậu Hà Thu khoe sắc với áo dài hoa của NTK Minh Châu

Á hậu Hà Thu khoe sắc với áo dài hoa của NTK Minh Châu

Thứ 7, 27/05/2017 | 10:11
0
Dù đang bận rộn với các hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, nhưng Á hậu Hà Thu vẫn dành thời gian để làm người mẫu cho một bộ sưu tập mới...

Mới đây, Á hậu Hà Thu duyên dáng khoe sắc trong các bộ áo dài của NTK Minh Châu. Các trang phục này đều sử dụng chất liệu và phụ kiện hiện đại. 

Thời trang - Á hậu Hà Thu khoe sắc với áo dài hoa của NTK Minh Châu

 Á hậu Hà Thu

Trong bộ sưu tập mới có một chiếc mấn đặc biệt được NTK Minh Châu tự tay chọn 100 viên đá ngoại nhập với màu sắc đa dạng thể hiện những trạng thái cảm xúc trong cuộc sống con người là hỉ, nộ, ái, ố… Dù chiếc mấn đính đá khá nặng nhưng Á hậu Hà Thu không hề than vãn.

Cô cho biết, đây là một điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập và là một trong những chiếc mấn lạ nhất mà cô từng thấy. Vì thế, cô rất thích thú khi được đội chiếc mấn chụp ảnh để tạo nên sự đặc trưng và mới lạ cho bộ sưu tập.

Thời trang - Á hậu Hà Thu khoe sắc với áo dài hoa của NTK Minh Châu (Hình 2).
Thời trang - Á hậu Hà Thu khoe sắc với áo dài hoa của NTK Minh Châu (Hình 3).

Người đẹp xứ Huế Hà Thu chia sẻ, cô mê áo dài từ khi còn nhỏ vì bộ quốc phục thanh lịch vừa đủ, gợi cảm vừa đủ và luôn luôn tôn lên những nét đẹp vô cùng khác biệt của người phụ nữ Việt. Khi nhận lời mời chụp hình áo dài Minh Châu, cô rất thích thú với những bộ áo đa màu sắc và được thực hiện công phu từ đường may đến thêu, vẽ, đính kết hạt đá, mẫu thêu…

Thời trang - Á hậu Hà Thu khoe sắc với áo dài hoa của NTK Minh Châu (Hình 4).
Thời trang - Á hậu Hà Thu khoe sắc với áo dài hoa của NTK Minh Châu (Hình 5).

Hiện tại, top 17 của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) hiện vẫn theo đuổi niềm đam mê kinh doanh. Ngoài ra, cô vẫn tích cực hoạt động với danh hiệu Á hậu Đại dương 2014 qua các dự án từ thiện, hình ảnh đại diện nhãn hàng, sự kiện, chụp hình thời trang…

Với vai trò đại sứ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, cô cũng có nhiều hoạt động kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường biển Việt Nam.

Thời trang - Á hậu Hà Thu khoe sắc với áo dài hoa của NTK Minh Châu (Hình 6).
Thời trang - Á hậu Hà Thu khoe sắc với áo dài hoa của NTK Minh Châu (Hình 7).
Thời trang - Á hậu Hà Thu khoe sắc với áo dài hoa của NTK Minh Châu (Hình 8).

Năm 2017 sẽ là bước ngoặt mới đối với Hà Thu khi cô chuyển hướng nhiều hơn sang lĩnh vực ca hát. Hiện nay, người đẹp đã và đang đầu tư, rèn luyện một cách nghiêm túc cho định hướng này.

Xem thêm: >>> Huyền My đẹp hút hồn khi đổi phong cách cá tính 

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.