7 dấu hiệu nhận biết một anh chàng họ Sở đang tán tỉnh bạn

7 dấu hiệu nhận biết một anh chàng họ Sở đang tán tỉnh bạn

Thứ 6, 28/10/2016 | 06:29
0
Ngồi cạnh nhau, anh chàng này không quên có những cử chỉ như chạm nhẹ tay vào người bạn, ôm eo hay sờ má bạn.

Đôi khi chỉ vì quá yêu, quá đam mê vẻ đẹp hình thức mà không ít cô gái bị chính những anh chàng mình yêu thương lừa dối. Thậm chí họ còn bị những anh chàng này “thả thính” đùa cợt trong tình yêu. Vì thế, đòi hỏi mỗi cô gái khi yêu cần phải có sự tỉnh táo, cân nhắc, lựa chọn một người bạn đời phù hợp.

Sau đây, là một trong những đặc điểm nhận dạng về một số anh chàng mang danh họ Sở mà cô gái nên tránh xa, nếu không muốn đau khổ.

Chàng thường liên lạc về đêm

Nếu không thấy bạn online hoặc nhắn tin, anh ta sẽ tìm mọi cách để gây sự với bạn. Anh ta lấy cớ này nọ để rủ bạn đi chơi.

Đặc biệt khoảng sau 10h đêm, lúc đó anh ta nghĩ tới bạn với những cảm xúc ham muốn nhất. Anh ta sẽ gợi ý như hỏi xem bạn đã ngủ chưa? Bạn có cô đơn hay sợ sệt không?... Bạn nên cẩn thận với những lời hỏi han bất chợt như thế này.

Chàng luôn có lý do lỡ hẹn hoàn hảo

Một anh chàng mang danh họ Sở có thể hủy một cuộc hẹn vào phút chót bằng một lí do rất "cứng”, không thể nào phản bác đuợc.

Những sự kiện đột xuất tất nhiên là không tránh khỏi trong bất kì mối quan hệ nào. Tuy nhiên cứ lặp đi lặp lại điệp khúc "cancel" với một cái cớ quá hoàn hảo có thể chỉ ra rằng anh ta vẫn đang chơi đùa với bạn mà thôi.

Gia đình - 7 dấu hiệu nhận biết một anh chàng họ Sở đang tán tỉnh bạn

 Những anh chàng họ Sở thường chẳng yêu ai thật lòng (Ảnh minh họa).

Thoáng trong “chuyện ấy”

Bạn đang tìm hiểu một anh đã từng sống ở nước ngoài, hoặc có quan niệm xem tình dục là một nhu cầu bình thường, mang tính chất giải trí. Họ không quên cười cợt nếu như bạn ngoài 20 tuổi chưa một lần hôn, chưa một lần sex với ai.

Họ còn gợi ý hướng dẫn bạn bằng cách “vô tình” cho xem những hình ảnh nóng bỏng, những clip sex nổi tiếng. Nếu có anh chàng nào rủ rê đại loại như “Anh cho em xem cái này, hay lắm”, “Em có thích không mang ổ cứng anh coppy cho”,… thì bạn nên lắc đầu và nói “Không” rõ ràng.

Hãy nghiêm túc nói với anh ấy về mong muốn giữ gìn, tôn trọng nhau của bạn trong tình yêu để anh ấy hiểu. Đừng để chàng có cơ hội nuôi hi vọng với bạn trong bất kỳ trường hợp nào.

Thường dẫn bạn vào chỗ tối

Anh chàng người yêu của bạn bỗng đề nghị hai đứa cùng tìm một chỗ vắng vẻ, tối tăm để nói chuyện thì bạn nên cân nhắc. Bởi đây không phải là một ý hay. Chắc chắn anh chàng đang có một mục đích khác ngoài việc “nói lời tâm sự”. Nếu anh ấy thường xuyên có những đề nghị như vậy, bạn nên xem lại tình cảm của hai người.

Thường gợi chuyện, nói chuyện sex

Với những người không yêu bạn thật lòng, họ chẳng mấy khi quan tâm tới  chuyện đời tư của bạn như gia đình, bạn bè, bố mẹ bạn. Khi hai người ngồi cạnh nhau, anh ta luôn chăm chăm nói tới chuyện sex, rằng bộ phim này có những cảnh quay hấp dẫn, hay người yêu bạn anh cô ta rất giỏi.

Rồi anh ta khen ngợi vòng 1 hay vòng 3 của bạn và đưa ra những lời tán tỉnh… Bạn đừng tin anh chàng này nhé, bởi anh ta đang dùng kế sách để kéo bạn "lên giường" bằng được.

Gia đình - 7 dấu hiệu nhận biết một anh chàng họ Sở đang tán tỉnh bạn (Hình 2).

Anh ta cũng không quên nháy mắt, đưa tình rồi sàm sỡ bạn ngay cả khi bạn có phản ứng (Ảnh minh họa).

Khen thân hình bạn đẹp

Khi bên bạn, anh ấy sẽ nói bạn rất đẹp, rất gợi cảm và có ý thưởng thức nó. Bạn nên cẩn thận bởi anh ta đang có ý đem lời “ong bướm với bạn”. Chỉ có điều anh ta không dám nói thẳng như “Em đẹp thế này hẳn chắc nhiều người theo đuổi”, “dáng em thật đẹp”... Tất cả đều là những lời khen và gợi ý khiếm nhã để lấy lòng bạn.

Thích chạm vào cơ thể bạn

Ngồi cạnh nhau, anh chàng này không quên có những cử chỉ như chạm nhẹ tay vào người bạn, ôm eo hay sờ má bạn. Anh ta cũng không quên nháy mắt, đưa tình rồi sàm sỡ bạn ngay cả khi bạn có phản ứng.

Phải nói rằng, anh chàng này quá chai lỳ, nên không biết xấu hổ, khi bạn phản ứng anh ta thường cười cười và lần sau lại tiếp diễn. Tốt nhất bạn nên cân nhắc khi làm bạn với những anh chàng này.

Thanh Bình (tổng hợp)

Đừng bao giờ tin vào một tình yêu... tạm bợ

Thứ 3, 25/10/2016 | 18:42
Anh đi cạnh cô, anh nói với cô những lời yêu thương, nhưng đôi mắt anh cứ nhìn xa xăm. Anh chẳng muốn nắm tay cô, mà đơn giản anh đang cần một người bạn.

‘Vòng xoáy tình yêu’ của sao Việt: Chia tay-tái hợp-chia tay

Chủ nhật, 23/10/2016 | 13:57
Showbiz giờ không còn xa lạ với chuyện chia tay – tái hợp – chia tay của các cặp đôi sao Việt.

Hãy chân thành khi tình yêu đến và đừng làm tổn thương người đến sau

Thứ 5, 15/09/2016 | 10:20
Có người đã nói thế này: "Chân thành và thật lòng chưa chắc kết quả đã tốt. Nhưng chân thành và thật lòng thì sẽ không bao giờ phải hối tiếc, thế thôi!".

Đừng bao giờ tin vào một tình yêu... tạm bợ

Thứ 3, 25/10/2016 | 18:42
Anh đi cạnh cô, anh nói với cô những lời yêu thương, nhưng đôi mắt anh cứ nhìn xa xăm. Anh chẳng muốn nắm tay cô, mà đơn giản anh đang cần một người bạn.

‘Vòng xoáy tình yêu’ của sao Việt: Chia tay-tái hợp-chia tay

Chủ nhật, 23/10/2016 | 13:57
Showbiz giờ không còn xa lạ với chuyện chia tay – tái hợp – chia tay của các cặp đôi sao Việt.

Hãy chân thành khi tình yêu đến và đừng làm tổn thương người đến sau

Thứ 5, 15/09/2016 | 10:20
Có người đã nói thế này: "Chân thành và thật lòng chưa chắc kết quả đã tốt. Nhưng chân thành và thật lòng thì sẽ không bao giờ phải hối tiếc, thế thôi!".
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.