6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated

6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated

Thứ 7, 06/04/2013 | 21:02
0
Bar Refaeli, Marisa Miller, Brooklyn Decker, Kate Upton, Irina Shayk, Jessica Gomes là những cái tên từng gây "sốt" trên tạp chí Sports Illustrated.

Bar Refaeli

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 2).

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 3).

Siêu mẫu người Israel này lần đầu tiên tạo cơn sốt với Sports Illustrated vào năm 2007 và lần thứ 2 vào năm 2009. Khuôn mặt ngây thơ và đường cong “đốt mắt” của Bar Refaeli đã làm hàng triệu quý ông mê đắm. Sau cuộc tình tan hợp – hợp tan với nam tài tử Leonardo DiCaprio, sự nghiệp của Refaeli ngày càng nở rộ. Năm 2012 là năm thành công của cô gái 26 tuổi này. Refaeli là gương mặt đại diện của hãng đồ lót Passionata và tham dự chương trình truyền hình thực tế E!.

Marisa Miller

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 4).

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 5).

 

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 6).

Mái tóc vàng và những đường cong chết người của Marisa Miller đã đưa cô đến với tạp chí danh tiếng Sports Illustrated năm 2008. Sau bộ ảnh nóng khó cưỡng này, Marisa nhanh chóng gia nhập câu lạc bộ siêu mẫu được thém khát nhất thế giới. Sau khi tỏa sáng với Sports Illustrated, Marisa Miller gia nhập đội quân thiên thần  của Victoria’s Secret, đại diện thương hiệu cho Harley Davidson, NFLCaptain Morgan.

Brooklyn Decker

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 7).

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 8).

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 9).

Brooklyn Decker xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated năm 2010 và nó nhanh chóng giúp cô trở thành một trong những người mẫu được các quý ông thém muốn nhất. Không chỉ thành công trong sự nghiệp người mẫu, vóc dáng hoàn hảo cũng giúp cô nhận được vai diễn trong các bộ phim bom tấn như Just Go with It, BattleshipWhat to Expect When You're Expecting. Dù chưa có thật nhiều đất diễn, nhưng Brooklyn đã để lại ấn tượng sâu sắc với các tín đồ điện ảnh.

Kate Upton

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 10).

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 11).

Sau màn khoe dáng trên Sports Illustrated, Kate Upton đã trở thành hiện tượng của năm 2012. Không sở hữu dáng người mảnh mai như các bạn đồng nghiệp, nhưng thân hình đậm kết hợp với form dáng đồng hồ cát đã giúp người đẹp tỏa sáng. Kate dường như vượt ra khỏi tiêu chuẩn truyền thống của giới người mẫu, nhưng chính điều đó lại giúp cô nổi bật và để lại ấn tượng sâu sắc hơn. Vòng 1 căng tròn, eo thon quyến rũ và vòng 3 gợi tình đã đưa Kate trở thành gương mặt được săn đón hiện nay.

Irina Shayk

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 12).

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 13).

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 14).

Mái tóc màu nâu sẫm và vẻ đẹp nóng đến bỏng mắt của Irina Shayk là niềm khao khát của hàng triệu quý ông. Vì vậy mà cuốn tạp chí Sports Illustrated có sự xuất hiện của Irina Shayk hồi cuốn năm ngoái đã “gây bão” tại các sạp báo. Vẻ đẹp Nga này đã làm cả thế giới “điên đảo”. Cristiano Ronaldo quả là một anh chàng may mắn.

Jessica Gomes

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 15).

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 16).

 

Nhân vật - 6 quý cô đẹp lung linh trên tạp chí Sports Illustrated (Hình 17).

Siêu mẫu người Úc này đã xuất hiện trên Sports Illustrated cách đây 4 năm, nhưng những đường cong bỏng mắt và khuôn mặt đẹp lạ của cô vẫn khiến hàng triệu quý ông mê đắm. Jessica Gomes nổi bật giữa đám đông bằng vẻ đẹp lai Trung Quốc – Tây Ban Nha đặc biệt cuốn hút của mình.

Vẻ đẹp 26 tuổi này mang đến một cái nhìn mới lạ và cuốn hút hơn so với các đồng nghiệp cùng xuất hiện trên Sports Illustrated. Sau màn khoe dáng trên tạp chí danh tiếng Sports Illustrated, Jessica đã trở thành gương mặt được nhiều thương hiện nổi tiếng săn đón.

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Lê Anh

Tạp chí nổi tiếng nước Mỹ sắp có phiên bản Việt

Thứ 7, 23/03/2013 | 08:22
Thông tin tạp chí Esquire Mỹ chuẩn bị ra mắt phiên bản Việt đang là đề tài thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Esquire là tạp chí dành cho đàn ông rất được yêu thích trên toàn thế giới.

Gu bạn gái của ‘vua’ tạp chí sex Playboy chưa từng thay đổi

Thứ 4, 16/01/2013 | 08:45
Người sáng lập ra tạp chí Playboy từng hò hẹn với rất nhiều phụ nữ kém ông tới hàng chục tuổi. Ông Hefner khẳng định, "gu" chọn bạn gái của ông chưa hề thay đổi kể từ khi là một chàng thanh niên 20 tuổi tới nay.