6 lợi ích từ việc xông hơi bằng muối thảo dược

6 lợi ích từ việc xông hơi bằng muối thảo dược

Thứ 4, 17/01/2018 | 11:00
0
Không chỉ có các mẹ sau sinh, xông hơi bằng muối thảo dược còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và cho nhiều lợi ích tuyệt vời.

Sử dụng muối thảo dược để xông hơi không quá xa lạ với các mẹ sau sinh. Tuy nhiên, muối thảo dược vẫn có thể được dùng cho nhiều đối tượng khác nhau và mang lại hiệu quả khiến bạn bất ngờ thích thú.

Tư vấn - 6 lợi ích từ việc xông hơi bằng muối thảo dược

Xông hơi bằng muối thảo dược có nhiều lợi ích và phù hợp với nhiều cho nhiều đối tượng khác nhau

Sau đây là 6 lợi ích tuyệt vời từ việc xông hơi bằng muối thảo dược:

1. Kích thích tuần hoàn máu

Muối khoáng khác hẳn với muối ăn mà chúng ta dùng hàng ngày. Trong muối có tới 60 nguyên tố vi lượng có lợi cho cơ thể, kết hợp thêm các loài thảo dược khác như gừng, sả, lá lốt, ngải diệp, quế chi, hương nhu, long não… là bài thuốc quý trong Đông y có tác dụng tốt để phục hồi và tăng cường sức khỏe.

Khi tiến hành xông hơi, dưới tác dụng của hơi nước, dược tính của muối thảo dược được hấp thụ vào cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu diễn ra tích cực, đồng thời khai thông kinh mạch, giúp cơ thể khỏe khoắn.

2. Đào thải độc tố trong cơ thể

Muối khoáng chứa nhiều ion dương, dễ kết hợp và giải phóng dễ dàng các gốc tự do. Xông hơi bằng muối thảo dược có khả năng đào thải tốt độc tố, thanh lọc cơ thể từ bên trong, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

Tư vấn - 6 lợi ích từ việc xông hơi bằng muối thảo dược (Hình 2).

Xông hơi bằng muối thảo dược hỗ trợ giảm cân ở nhiều bộ phận khác nhau

3. Giúp giảm cân toàn thân

Ngoài đào thải độc tố, việc xông hơi bằng muối thảo dược còn có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa và đào thải mỡ thừa nhanh hơn ra khỏi cơ thể. Đây cũng là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả cho nhiều bộ phận khác nhau.

4. Giảm đau nhức, tê mỏi

Như đã nói trên đây, xông hơi bằng muối thảo dược có khả năng kích thích tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo, từ đó giảm nhanh các cảm cảm giác tê mỏi tay chân, đau đầu, đau lưng hiệu quả.

5. Thư giãn, giảm stress

Được loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, những cá nhân xông hơi muối thảo dược đều đặn không chỉ có cơ thể nhẹ nhàng, khỏe khoắn mà tinh thần còn được sảng khoái, dễ chịu, loại bỏ tình trạng uể oải, mệt mỏi hay stress.

Tư vấn - 6 lợi ích từ việc xông hơi bằng muối thảo dược (Hình 3).

Xông hơi bằng muối thảo dược giúp tinh thần thoải mái, thư giãn

6. Dưỡng da

Việc xông hơi sẽ giúp da của bạn được được thanh lọc sạch thoáng, loại bỏ được hết bụi bẩn cũng như các tế bào chết bám trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết. Nếu kết hợp dùng các sản phẩm dưỡng da sau xông hơi, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn, trắng hồng thấy rõ.

Tư vấn - 6 lợi ích từ việc xông hơi bằng muối thảo dược (Hình 4).

Muối xông hơi thảo dược toàn thân Bảo Nhiên

Muối xông hơi toàn thân Bảo Nhiên với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên gồm muối hột, hương nhu, ngải diệp, quế chi, lá xả, bạc hà, xấu hổ, long não, lá lốt… là sản phẩm không chỉ dành cho mẹ sau sinh mà còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đây là sản phẩm đã đạt chứng nhận bởi Bộ Y tế và phân phối tại nhiều hệ thống lớn trong cả nước.  Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ:

Website: www.baonhien.vn   

Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn    

Hotline: 0908 83 44 55

 

 

Những loại thuốc không bao giờ được nghiền thành bột, tháo vỏ nang

Thứ 7, 18/11/2017 | 06:29
Có loại thuốc nếu nghiền thành bột sẽ khiến người sử dụng bị nhức đầu, xây xẩm, nặng hơn là rủi ro đột quỵ hoặc nhồi máu cơ tim.

Các bước làm đẹp da bằng xông hơi chuẩn nhất

Thứ 4, 01/11/2017 | 16:52
Ngoài công dụng chữa bệnh hiệu quả, xông hơi còn được biết đến với lợi ích làm đẹp cực kỳ hữu ích.