4 ô tô đâm liên hoàn trên cầu Thanh Trì

4 ô tô đâm liên hoàn trên cầu Thanh Trì

Chủ nhật, 19/03/2017 | 12:23
0
Khoảng 21h tối 17/3, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) giữa xe bồn chở xăng của Petrolimex cho và 3 xe ô tô con khiến cầu Thanh Trì ùn tắc cục bộ.

Theo thông tin ban đầu từ những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian và địa điểm trên, khi chiếc xe bồn chở xăng BKS: 29C-593.19 di chuyển trên cầu Thanh Trì theo hướng từ Gia Lâm về Hà Nội thì đâm vào đuôi xe Hyundai Getz BKS: 12K -1674 di chuyển phía trước. Do lực đâm mạnh, chiếc xe Hyundai Getz đâm dồn toa vào đuôi Mazda 3 BKS: 30E-287.84 và xe tô bán tải Mazda CX-5 BKS: 29H-047.57 đang di chuyển cùng chiều phía trước.

Xã hội - 4 ô tô đâm liên hoàn trên cầu Thanh Trì

 4 xe va chạm liên hoàn trên cầu Thanh Trì.

Vụ tai nạn đã khiến chiếc xe ô tô Hyundai Getz bị hư hỏng nặng phần đuôi, các xe khác cũng bị hư hỏng nhẹ. Cũng theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, các tài xế bị thương nhẹ sau vụ tai nạn, cầu Thanh Trì đoạn từ Gia Lâm về Hà Nội ùn tắc cục bộ.

Xã hội - 4 ô tô đâm liên hoàn trên cầu Thanh Trì (Hình 2).

 Chiếc xe Hyundai Getz bị hư hỏng nặng phần đuôi.

Xã hội - 4 ô tô đâm liên hoàn trên cầu Thanh Trì (Hình 3).

 Nhiều mảnh vỡ của các xe văng trên đường.

Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin, một lãnh đạo đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo vụ tai nạn, đơn vị đã cử tổ công tác đến phối hợp điều tra, phân luồng giao thông.

Xã hội - 4 ô tô đâm liên hoàn trên cầu Thanh Trì (Hình 4).

 Lực lượng CSGT có mặt để phân làn và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến 23h30 các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến này đã trở lại bình thường. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Phùng Chiến