4 lý do khiến hit mới của Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn soán ngôi “Phía sau một cô gái”

4 lý do khiến hit mới của Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn soán ngôi “Phía sau một cô gái”

Thứ 5, 10/08/2017 | 06:00
0
“Xin đừng im lặng” – hit mới của Soobin Hoàng Sơn trình làng cách đây không lâu đang “khuynh đảo” giới yêu nhạc và hứa hẹn sẽ soán ngôi ca khúc “Phía sau một cô gái”.

Sau hơn 2 tuần ra mắt, hit mới "Xin đừng im lặng" của Soobin Hoàng Sơn đang “khuynh đảo” các BXH âm nhạc trong nước. Bản ballad ngọt ngào “đốn tim” khán giả bằng những ca từ chất chứa tâm trạng nói về cảm xúc khi yêu của một chàng trai. Nhiều fan dự đoán ca khúc này có thể sẽ sớm soán ngôi bản hit đình đám trước đó của chính chủ nhân – “Phía sau một cô gái”. Với cơn sốt đổ bộ như hiện tại, ca khúc hứa hẹn sẽ còn làm nên chuyện trong thời gian tới.

Giải trí - 4 lý do khiến hit mới của Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn soán ngôi “Phía sau một cô gái”

Dưới đây là 4 lý do giúp "Xin đừng im lặng" chinh phục người nghe:

Hợp tác với nhạc sĩ tên tuổi

“Xin đừng im lặng” là một bản ballad ngọt ngào, đầy cảm xúc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh "đo ni đóng giày" với chất giọng của Soobin Hoàng Sơn. Cách dẫn dắt cảm xúc, đặc biệt là các chi tiết mới mẻ trong phần điệp khúc khiến bài hát trở nên dễ nghe và dễ “gây nghiện”.

Giải trí - 4 lý do khiến hit mới của Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn soán ngôi “Phía sau một cô gái” (Hình 2).

Soobin Hoàng Sơn và nhạc sĩ Dương Khắc Linh lần đầu hợp tác.

Dương Khắc Linh là tên tuổi lớn trong làng nhạc sĩ Việt hiện nay. Anh có hàng loạt ca khúc hit hợp tác với nhiều tên tuổi đình đám như Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi, Hà Anh Tuấn,… 

Soobin chia sẻ: “Hai anh em làm việc với nhau là một cái duyên. Soobin thích chất nhạc của anh Linh từ khá lâu, nhưng giờ đây mới được thể hiện một ca khúc vừa ý như vậy. Hy vọng, sự hợp tác giữa hai anh em sẽ không dừng lại ở đây”.

Các con số “khủng” chứng minh

Chỉ sau khoảng 2 tuần ra mắt, bản audio của "Xin đừng im lặng" đã hút gần 30 triệu lượt nghe. Tính đến chiều 8/8 "Xin đừng im lặng" đã vọt lên vị trí dẫn đầu trong BXH âm nhạc trực tuyến.

Từ khóa “Xin đừng im lặng” – Soobin Hoàng Sơn trên Google đạt 868.000 kết quả (0,50 giây), trên YouTube gần 12.600 kết quả.

Giải trí - 4 lý do khiến hit mới của Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn soán ngôi “Phía sau một cô gái” (Hình 3).

"Xin đừng im lặng" dẫn đầu trong BXH âm nhạc trực tuyến.

Cơn sốt hashtag, cover trên mạng xã hội

Kể từ ngày đầu ra mắt, “Xin đừng im lặng” tạo nên cơn sốt hashtag trên mạng xã hội. Một phần bởi ca từ bài hát gần gũi, như thay lời muốn nói của nhiều người. Những câu hát được chú ý nhiều nhất trong ca khúc phải kể đến: “Người đừng lặng im đến thế/ Vì lặng im sẽ giết chết con tim!”, hay “Ngoài kia bao la thế giới/ Nhưng trong anh thế giới chỉ là em thôi”.

Hiện tại, trào lưu cover “Xin đừng im lặng” của Soobin Hoàng Sơn cũng được nhiều bạn trẻ thực hiện. Hàng chục bản cover hút view liên tục được đăng tải trên kênh YouTube. Một số gương mặt nổi bật như Hòa Minzy, hot girl Kiều Phạm, Thế Phương Idol,… cũng thực hiện những bản cover đầy cảm xúc.

Ballad luôn là thế mạnh

Từ sau The Remix 2016, Soobin Hoàng Sơn được mệnh danh là “hoàng tử ballad” mới của Vpop. Những ca khúc anh cho ra mắt đều chạm đến cảm xúc của người nghe, trong đó phải kể đến “Phía sau một cô gái”, “Anh đã quen với cô đơn”,… 

Giải trí - 4 lý do khiến hit mới của Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn soán ngôi “Phía sau một cô gái” (Hình 4).

Soobin Hoàng Sơn không phủ nhận, ballad là con đường anh tập trung theo đuổi mạnh mẽ thời gian tới. 

Hà Linh

Sau lùm xùm tình cảm, Soobin Hoàng Sơn bắt tay Lê Hiếu tung hit mới

Thứ 7, 05/08/2017 | 08:03
Sự kết hợp hoàn toàn mới của hai “hoàng tử ballad” của Vpop - Lê Hiếu và Soobin Hoàng Sơn đã tạo nên phiên bản Ngày mai em đi vô cùng lạ tai.

Soobin Hoàng Sơn khoe vẻ lạnh lùng, cuốn hút như 'nam thần'

Thứ 3, 14/03/2017 | 12:45
Nam ca sĩ "Phía sau một cô gái" khoe vẻ điển trai, nhưng lạnh lùng trong bộ ảnh mới.

Soobin Hoàng Sơn: Không quan tâm người khác đánh giá về mình thế nào

Thứ 2, 27/02/2017 | 15:38
Nói về việc có ý kiến cho rằng Soobin Hoàng Sơn không xứng đáng góp mặt tại giải Cống hiến năm nay, nam ca sĩ đã có cuộc trò chuyện với báo điện tử Người đưa tin.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.