30 Tết, dịch vụ sấy tóc

30 Tết, dịch vụ sấy tóc "hốt bạc", khách chờ 3 tiếng mới đến lượt

Thứ 5, 15/02/2018 | 17:40
0
30 Tết, chị em phụ nữ tranh thủ đi làm đẹp, nhiều salon tóc ở Hà Nội chỉ nhận dịch vụ gội sấy nhưng khách nườm nượp đến mức phải “chốt” khách từ 8h sáng.

Dịch vụ làm đẹp tại các salon tóc là một trong những dịch vụ đóng cửa muộn nhất trong dịp Tết Nguyên đán. Theo ghi nhận của PV, tại nhiều salon tóc từ 7h sáng đã đông nghịt khách. Thậm chí, nhiều khách hàng còn tự gội đầu cho nhau để chờ đến lượt sấy tóc, tạo kiểu.

Xã hội - 30 Tết, dịch vụ sấy tóc 'hốt bạc', khách chờ 3 tiếng mới đến lượt

Dịch vụ sấy tóc tạo kiểu tại các salon "cháy" khách ngày 30 Tết.

Từ 27 Tết, salon tóc Đ.H (Hoàng Mai, Hà Nội) đã đăng tải thông tin về lịch nghỉ lễ trên facebook để những khách hàng thân thiết nắm được và tranh thủ đi làm đẹp sớm. Trên facebook của salo tóc Đ.H viết: “Thông báo lịch nghỉ của salon Đ.H sẽ làm việc đến hết 10h sáng 30 Tết và chỉ nhận khách gội sấy và bắt đầu làm việc vào sáng mùng 6 Tết”. Nắm được lịch, từ 6h sáng, nhiều khách hàng đã đến salon để gội đầu sấy tóc nhưng lượng khách gần như quá tải. Năm nhân viên của salon Đ.H dù ở lại làm việc đến ngày “chót” nhưng cũng không đủ nhân lực phục vụ khách. 

Chủ salon tóc cho hay: “Thời điểm này, các chị em tranh thủ đi làm đẹp, nhiều người phải đợi đến 3 tiếng đồng hồ để được sử dụng dịch vụ”.

Theo ghi nhận của PV, một số salon do lượng khách quá đông đã từ chối khách. “Có nhiều người vì biết ngày cuối năm đông khách sẽ phải chờ lâu nên đã gội đầu trước từ nhà nhưng năm nay nhà mình khách quá tải”, chị Nhung (đường Nguyễn An Minh, Hà Nội) chia sẻ.

Theo khảo sát thị trường, giá gội đầu và sấy tóc những ngày cuối năm là 100 nghìn đồng, sấy tóc là 50 nghìn đồng. Thậm chí có nơi khách sẵn sàng trả gấp đôi để được sấy tóc tạo kiểu nhưng chưa chắc đã được các salon tóc “gật đầu”.

Chị Nguyễn Thị Hương (Kim Đồng, Hà Nội) chia sẻ, lượng khách quá đông, dù chị đã đặt lịch từ 7h sáng nhưng đến 10h15 chị quay lại vẫn chưa đến lượt. “Với cường độ làm việc“chóng mặt”, khách hàng ngồi chờ dù lâu nhưng vẫn vui vẻ, nhân viên của salon tóc còn được khách lì-xì thêm gần bằng giá dịch vụ sấy tóc”, chị Hương kể.

N.Giang

Hà Nội: Quất, đào chiều 30 Tết giá rẻ như cho, trả bằng nào cũng bán

Thứ 5, 15/02/2018 | 16:41
Chiều 30 Tết, những cây cảnh như quất, đào, mai rớt giá thảm hại giá thậm chí chỉ bằng 1/3 so với những ngày trước đó, nhiều tiểu thương thậm chí bán tháo với bất cứ giá nào để gỡ vốn trở về bên gia đình.
Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!