Vụ cà phê 'Xin Chào', Bí thư Thăng 'chấn chỉnh lực lượng Công an TP'

Vụ cà phê 'Xin Chào', Bí thư Thăng 'chấn chỉnh lực lượng Công an TP'

Thứ 4, 04/05/2016 | 16:16
0
Trong buổi gặp gỡ cán bộ đã nghỉ hưu trên địa bàn TP.HCM, Bí thư thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã thẳng thắn khẳng định sẽ chấn chỉnh lại toàn hệ thống Công an TP.HCM từ vụ việc quán ‘Xin Chào’.

Tin tức từ Thành ủy TP.HCM, ngày 4/5, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã có cuộc gặp gỡ các vị lãnh đạo gắn bó với TP.HCM (đã nghỉ hưu) để ghi nhận ý kiến đóng góp về những vấn đề còn tồn tại và gây bức xúc của nhiều người dân trên địa bàn thành phố (TP).

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng khẳng định thành quả lớn nhất của TP.HCM trong hơn 40 năm qua là việc đem lại hòa bình, ổn định cho cuộc sống người dân.

“Thành phố đã trải qua những thăng trầm, từng là đô thị lớn nhất khu vực, nhưng cũng có lúc gồng mình vượt qua khó khăn đói kém, nhưng sau 41 năm, thành phố đã trở thành trung tâm hàng đầu cả nước. Điều đó minh chứng là không khó khăn nào cản trở được khi có quyết tâm cao và sự ủng hộ của người dân”.

Xã hội - Vụ cà phê 'Xin Chào', Bí thư Thăng 'chấn chỉnh lực lượng Công an TP'

Trong buổi gặp gỡ các vị lãnh đạo, Bí thư Thăng nhấn mạnh sẽ xử lý nghiêm và chấn chỉnh lại lực lượng Công an TP.HCM sau vụ quán cà phê 'Xin Chào'

Đóng góp ý kiến tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Thọ Chân, nguyên Trưởng ban Thi đua Trung Ương và Phó chủ tịch Hội đồng thi đua toàn quốc, nói: “Chúng ta phát triển thành phố cần mạnh dạn nhưng phải vững chắc. Vấn đề trật tự, vệ sinh môi trường, kinh doanh lấn chiếm lòng lề đường, bệnh viện quá tải... làm cho người dân rất bức xúc. Vấn đề giải quyết lấn chiếm vỉa hè, lòng đường cần phải làm quyết liệt, triệt để bài bản. Giao thông nước ta kém hơn nhiều so với nhiều nước khác.”

Ông Lê Văn Dỹ - nguyên Ủy viên Trung Ương Đảng nói, khát vọng đưa TP.HCM trở thành số 1 nghĩa là làm sao lo cho dân triệt để, cuộc sống của người dân TP là số 1 Việt Nam.

Liên quan tới vấn đề an ninh trật tự và giải quyết những bức xúc của người dân trên địa bàn TP.HCM, trong đó vụ việc chủ quán cà phê “Xin Chào” tại thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh được nhắc tới.

Bí thư thành ủy TP.HCM ông Đi

Cùng chuyên mục

Argentina chính thức nộp đơn xin làm đối tác của NATO

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:52
Argentina đang tìm kiếm lợi ích an ninh thông qua mối quan hệ nồng ấm hơn với các nước phương Tây.

Lắp thêm đèn LED cho xe máy có bị xử phạt?

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:27
Việc chủ sở hữu xe máy tự ý lắp đặt thêm đèn LED không phải hiếm. Vậy việc làm này có vi phạm luật hay không?

Nhiều vụ nổ được báo cáo ở Iran, liệu có phải Israel bắt đầu trả đũa?

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:02
Các quan chức Mỹ xác nhận với CBS News, CNN và ABC News rằng cuộc tấn công được Israel thực hiện để đáp trả cuộc không kích quy mô lớn của Iran trước đó.

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Kinh hoàng núi lửa ở Indonesia phun trào kèm theo những tia sét màu tím

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Indonesia đã đóng cửa một sân bay cấp tỉnh, sơ tán hàng trăm người và phát cảnh báo về sóng thần sau khi núi lửa Ruang phun trào dữ dội.