Bí thư Thăng: Sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an toàn TP

Bí thư Thăng: Sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an toàn TP

Thứ 4, 04/05/2016 | 14:56
0
Theo bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, qua vụ quán Xin Chào ở Bình Chánh, quan điểm của Thường trực Thành ủy là xử lý nghiêm, sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an trong toàn thành phố.

Sáng 4/5, phát biểu tại buổi gặp cán bộ cao cấp TP HCM đã nghỉ hưu, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cho biết, qua vụ việc quán Xin Chào ở Bình Chánh, quan điểm của Thường trực Thành ủy là xử lý nghiêm và sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an trong toàn thành phố.

Xã hội - Bí thư Thăng: Sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an toàn TP

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: VnE

Tại buổi gặp gỡ, một số ý kiến đã yêu cầu thường vụ Thành ủy xem xét, tìm hiểu động cơ, xử lý nghiêm những sai phạm của lực lượng chức năng trong vụ việc khởi tố chủ quán cà phê Xin Chào huyện Bình Chánh.

Đối với vấn đề an ninh trật tự xã hội, người đứng đầu Thành ủy TP HCM khẳng định thời gian tới sẽ thiết lập lại đội săn bắt cướp nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, báo VnExpress đưa tin.

Phần lớn thời gian trong buổi gặp gỡ, các vị lãnh đạo nghỉ hưu (hầu hết đều có thời gian gắn bó lâu dài với TP) đã góp ý cho lớp lãnh đạo mới về những vấn đề còn tồn tại, bức xúc của người dân TP.

Xã hội - Bí thư Thăng: Sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an toàn TP (Hình 2).

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng trò chuyện với các đại biểu tại buổi gặp gỡ sáng 4/5. (Ảnh: TTO)

Ông Đoàn Văn Khuy - nguyên ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, trưởng ban tổ chức Thành ủy nói về kinh tế rất phấn khởi nhưng về xã hội còn nhiều điều đáng bàn.

Cụ thể hơn, ông Lê Văn Dỹ - nguyên Ủy viên trung ương Đảng nói trên báo Tuổi Trẻ: Khát vọng đưa TP trở thành số 1 nghĩa là làm sao lo cho dân triệt để, cuộc sống của người dân TP là số 1 Việt Nam.

“Nói số một, thì an toàn thực phẩm có số một được hay không, trật tự an toàn xã hội có số 1 được hay không?”. Rồi ông khẳng định: “Kỳ vọng thì ráng phấn đấu, nhưng lo cho dân phải là số 1”.

Phát biểu cuối buổi gặp, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cũng khẳng định thành quả l

Cùng chuyên mục

Đổi mới, hướng công tác dân vận về cơ sở, củng cố niềm tin của nhân dân

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:08
Điện Biên xác định làm tốt công tác dân vận để củng cố vững chắc niềm tin của nhân dân với Đảng và chính quyền, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

4 trường hợp cảnh sát giao thông được dừng xe trên cao tốc

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:06
Cảnh sát giao thông được dừng xe trên cao tốc trong trường hợp nào là vấn đề nhiều người quan tâm.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhận thêm nhiệm vụ mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:51
Thủ tướng mới ký Quyết định về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch. Theo Quyết định, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà được phân công làm Trưởng Ban chỉ đạo.

Israel tuyên bố sắp tổ chức tấn công Rafah

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Thứ Tư, Israel đánh bom miền Bắc Gaza ngày thứ hai liên tiếp. Israel khẳng định sẽ xúc tiến kế hoạch tấn công toàn lực nhằm vào Rafah.

Quảng Ninh: 4 phụ nữ mất tích do lật thuyền nan

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Hiện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, đang khẩn trương tìm kiếm 4 phụ nữ mất tích trong vụ lật thuyền nan xảy ra rạng sáng 25/4 trên sông Chanh.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.