Nỗi lòng phận gái 'bán hoa' trên phố đèn đỏ Bangkok

Nỗi lòng phận gái 'bán hoa' trên phố đèn đỏ Bangkok

Thứ 3, 03/05/2016 | 17:35
0
Số phận những người phụ nữ dường như ngày càng nhỏ bé, rẻ rúm trong những hoạt động mua bán tình dục thâu đêm suốt sáng…

Ghé thăm lại khu phố đi bộ lập lòe ánh đèn nê-ông ở thành phố dọc bãi biển Pattaya, phóng viên Michael Kaplan vẫn không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào sau gần 10 năm. Những cô gái hành nghề mại dâm trẻ tuổi ăn mặc gợi cảm vẫn kề sát bên những du khách phương Tây cao lớn, đung đưa theo điệu nhạc.

Dọc con phố là những quán bar mở thâu đêm được đặt những cái tên đầy khêu gợi như Trinh nữ hay Sugar Baby… Đặt chân vào bên trong quán, những phụ nữ khỏa thân hay mặc những loại bikini “không thể hở hơn” uốn éo, nhảy múa dưới ánh đèn mờ ảo.

Những khách hàng đàn ông vừa mải mê chiêm ngưỡng vừa nhét những tờ tiền boa vào quần áo của họ. Trên người gái “bán hoa” cũng có gắn những con số để giúp khách hàng dễ dàng “nhận diện” và gọi mua dâm với giá rẻ.

Pháp luật - Nỗi lòng phận gái 'bán hoa' trên phố đèn đỏ Bangkok

Khu phố đi bộ lập lòe ánh đèn neon cùng các quầy bar tên ấn tượng

“Chúng tôi có thể kiếm được khoảng 28 USD/giờ. Số tiền này có thể khá rẻ mạt, nhưng thực sự cao hơn nhiều so với công việc trong những nhà máy chỉ đem lại thu nhập khoảng 7 USD/ngày”, một cô gái “bán hoa” mặc chiếc áo ngắn cũn trên khu phố đèn đỏ nói.

Đa phần những cô gái hoạt động trong ngành thương mại tình dục Thái Lan đến từ những vùng quê nghèo xa trung tâm. Họ cần kiếm tiền để nuôi sống gia đình nên đã chuyển đến làm việc tại những thành phố lớn như Pattaya, Bangkok. “Cha mẹ tôi chỉ trồng lúa, chăn trâu để sống. Họ không thể kiếm đủ những khoản chi tiêu cho sinh hoạt hằng ngày”, một phụ nữ chia sẻ.

Những người thân trong gia đình của những phụ nữ trên vẫn tin rằng con gái họ đang làm việc tại các trung tâm mua sắm, cơ sở ở các thành phố lớn. Có lẽ nếu biết rõ nguồn gốc số tiền những người con vẫn hay gửi về cho mình, các bậc cha mẹ chắc chắn sẽ bị sốc.

Pháp luật - Nỗi lòng phận gái 'bán hoa' trên phố đèn đỏ Bangkok (Hình 2).

Biển "chào mời" được tr

Cùng chuyên mục

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.