Trấn Thành, Việt Hương: Nhàm – Nhạt – Nhảm?

Trấn Thành, Việt Hương: Nhàm – Nhạt – Nhảm?

Chủ nhật, 01/05/2016 | 19:02
0
Việc hai nghệ sỹ này áp đảo nhiều chương trình truyền hình có thể khiến nhiều khán giả nhầm lẫn, liệu điều này có gây sự nhàm chán không?

Gương mặt… thân quen

Nếu trước đây, NSƯT Hoài Linh được biết đến là người “thống trị” các show truyền hình với độ phủ sóng dày đặc, thì hơn một năm trở lại đây, ngôi vị ấy có lẽ sẽ được dành lại cho Việt Hương – Trấn Thành. Thời gian gần đây, cặp đôi Việt Hương – Trấn Thành luôn song hành ở những show đình đám như: Thách thức danh hài, Đàn ông phải thế, Ơn giời cậu đây rồi, Thử thách người nổi tiếng, Song đấu, Cười xuyên Việt, Bí mật đêm chủ nhật, Vietnam’s Got Talent…

Giải trí - Trấn Thành, Việt Hương: Nhàm – Nhạt – Nhảm?

Trần Thành, Việt Hương "thống trị" nhiều chương trình truyền hình suốt một năm qua

Phải công nhận rằng sự kết hợp ăn ý giữa Việt Hương và Trấn Thành mang lại nhiều tiếng cười trên sân khấu, và là điểm cộng để nhiều nhà sản xuất cân nhắc khi mời họ tham gia. Hai nghệ sĩ này cũng từng chia sẻ, họ không ngại phủ sóng dày trên sóng truyền hình, vì đây là cơ hội để họ tiếp cận khán giả, mang lại nụ cười cho người xem.

Cùng với Hoài Linh và Trường Giang, Việt Hương – Trấn Thành trở thành “bộ tứ siêu hot” của các show truyền hình, đặc biệt là các chương trình ở phía Nam sản xuất.

Lý giải cho việc lựa chọn cặp đôi này, một nhà sản xuất (đề nghị giấu tên) cho rằng, làm chương trình cần nhất là thu hút sự theo dõi của khán giả, đảm bảo tính giải trí. Trong khi đó, thực tế chứng minh sự xuất hiện của các danh hài đảm bảo hiệu ứng tốt cho chương trình, góp phần giúp chương trình luôn vui vẻ, hài hước và đầy tiếng cười. Đặc biệt, các danh hài trên làm tốt điều này hơn bất kỳ nhóm người nổi tiếng nào khác.

Giải trí - Trấn Thành, Việt Hương: Nhàm – Nhạt – Nhảm? (Hình 2).

Trấn Thành và danh hài Trường Giang (phải) trong một chương trình truyền hình

Danh hài Trường Giang cho biết, sở dĩ anh xuất hiện nhiều trong gameshow vì anh đáp ứng được yêu cầu giải trí của chương trình. “Vì g

Cùng chuyên mục

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.