Bí thư, Chủ tịch Đà Nẵng cùng nhau tắm biển lúc rạng đông

Bí thư, Chủ tịch Đà Nẵng cùng nhau tắm biển lúc rạng đông

Chủ nhật, 01/05/2016 | 09:35
0
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh cùng lãnh đạo TP Đà Nẵng cùng có mặt tắm biển sáng 1/5, như lời khẳng định biển Đà Nẵng đẹp, sạch, an toàn và tinh thần đoàn kết của lãnh đạo TP với ngư dân.

Sáng ngày 1/5, người dân và khách du lịch tắm biển tại khu vựcbãi biển Sao Biển, (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) không khỏi ngạc nhiên khi thấy các lãnh đạo đứng đầu thành phố Đà Nẵng đều đi tắm biển.

Trong đó có, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, cùng lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, lãnh đạo các Sở, ban, ngành TP Đà Nẵng đều đến tắm biển.

Đây là sinh hoạt bình thường hằng ngày của các lãnh đạo thành phố Đà Nẵng nhằm tăng cường sức khỏe cá nhân. Đây còn là hành động khẳng định biển Đà Nẵng đẹp sạch, an toàn và thể hiện tinh thần đoàn kết, ủng hộ của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng.

Xã hội - Bí thư, Chủ tịch Đà Nẵng cùng nhau tắm biển lúc rạng đông

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh (phải, ngoài cùng) cùng lãnh đạo TP tắm biển sáng 1/5

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng ghé thăm và ăn cá nục của ngư dân mới bắt tại Âu thuyền Thọ Quang (quận Sơn Trà) và khẳng định sẽ hỗ trợ và tìm hướng đi cho cá sạch của ngư dân đến với người dân.

Ngoài ra, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng chủ trì cuộc họp với các lãnh đạo Sở, ban, ngành TP Đà Nẵng để giải quyết việc bán cá cho bà con ngư dân, tiểu thương đang bị ứ đọng tại Âu thuyền Thọ Quang, do người dân nghi ngại việc cá chết hàng loạt dọc các tỉnh miền Trung từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế.

Nhiều du khách cho biết, mấy ngày qua thông tin cá chết dọc biển miền Trung cũng như lác đác một số con cá chết trôi dạt vào biển Đà Nẵng khiến người dân cũng như du khách hết sức quan ngại. Tuy nhiên, khi Đà Nẵng đã lấy mẫu nước kiểm tra. Kết quả cho thấy nơi đây là vùng biển an toàn.

Qua ghi nhận PV Người Đưa tin, trong dịp nghỉ lễ, dọc bờ biển Đà Nẵng, lượng người tắm biển vô cùng đông, nhất bãi tắm Mỹ Khê (Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Anh Tuấn

Cùng chuyên mục

Chắp cánh khát vọng khởi nghiệp cho phụ nữ Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:47
Tọa đàm “Vượt rào cản vốn và kiến thức, doanh nghiệp nữ chủ cất cánh” đem đến nhiều thông tin bổ ích trong hành trình lập nghiệp của chị em phụ nữ.

Cần đầu tư hơn 350.000 tỷ đồng cho hạ tầng hàng hải đến năm 2030

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:22
Hệ thống cảng biển phát triển đồng bộ, liên tục là điều kiện cần để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn tới.

Thủ tướng bổ nhiệm tân Thứ trưởng Bộ Công Thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:59
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Trương Thanh Hoài giữ chức Thứ trưởng Bộ Công Thương.

Hà Nội: Dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn ngổn ngang sau 3 đời Chủ tịch

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:48
Bắt đầu khởi công từ khi cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung còn đương chức, gần 4 năm trôi qua dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn chưa thể về đích.

Hải Phòng: Gặp gỡ những người góp công vào Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:33
Có gần 2.500 người con của Tp.Hải Phòng đã trực tiếp tham gia làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “Lẫy lừng năm châu, chấn động địa cầu”.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Kinh hoàng núi lửa ở Indonesia phun trào kèm theo những tia sét màu tím

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Indonesia đã đóng cửa một sân bay cấp tỉnh, sơ tán hàng trăm người và phát cảnh báo về sóng thần sau khi núi lửa Ruang phun trào dữ dội.