Ông Võ Văn Thưởng được phân công làm Trưởng ban Tuyên giáo TƯ

Ông Võ Văn Thưởng được phân công làm Trưởng ban Tuyên giáo TƯ

Thứ 7, 06/02/2016 | 00:43
0
Ông Võ Văn Thưởng vừa nhận quyết định phân công nhân sự mới của Bộ Chính trị, theo đó, ông Thưởng sẽ nhận chức Trưởng ban Tuyên giao Trung ương...

Xã hội - Ông Võ Văn Thưởng được phân công làm Trưởng ban Tuyên giáo TƯ

Ông Võ Văn Thưởng được phân công giữ chức Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương. Ảnh: Tuổi trẻ

Quyết định về việc phân công nhân sự của Bộ Chính trị đối với nhân sự tại TPHCM vừa được công bố chiều 5/1. Theo đó, cùng với việc phân công ông Đinh La Thăng, Bộ trưởng Bộ GTVT giữ chức Bí thư Thành ủy TPHCM, Bộ Chính trị Quyết định ông Võ Văn Thưởng Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng sẽ thôi tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM, thôi giữ chức Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM để nhận nhiệm vụ Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.

Thay mặt Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã công bố Quyết định trên, Chinhphu.vn đưa tin.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban bí thư cho biết, việc phân công nhiệm vụ mới đối với ông Võ Văn Thưởng đã được sự thống nhất cao trong phiên họp ngày 4/2 của Bộ Chính trị.

Ông Đinh Thế Huynh đánh giá, ông Võ Văn Thưởng là cán bộ trẻ, có năng lực được đào tạo cơ bản và có nhiều sáng tạo, từng trải qua nhiều trọng trách quan trọng và đều hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bộ Chính trị tin tưởng và chờ đón ông Võ Văn Thưởng tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở cương vị mới.

Ông Lê Thanh Hải, Nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy gửi lời chúc mừng đến ông Võ Văn Thưởng và chia sẻ: “Thành phố rất tự hào về em. Ngoài công việc, em luôn có được tình yêu thương, sự quý mến của Đảng bộ và người dân Thành phố”. Ông Lê Thanh Hải tin tưởng tân Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương ở cương vị mới sẽ phát huy tính năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Quá trình công tác của Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng:

Ông Võ Văn Thưởng sinh năm 1970, quê quán tại huyện Măng Thít, tỉn

Cùng chuyên mục

Bất cập về giá bồi thường đất khiến công tác GPMB gặp khó

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:24
Thừa Thiên-Huế vừa có những ý kiến liên quan đến công tác giá bồi thường đất với Đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội.

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.

Bộ Công an thông tin về điểm trung bình môn được dự tuyển các trường công an

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Ngày 19/4, cổng TTĐT Bộ Công an đã nhận được một thắc mắc của bạn đọc tên N.M.T về vấn đề điểm trung bình môn để được dự tuyển các trường Công an nhân dân.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.