Phó chủ tịch xã đột tử tại công sở ngày giáp Tết

Phó chủ tịch xã đột tử tại công sở ngày giáp Tết

Thứ 5, 04/02/2016 | 12:02
0
Đang trong giờ làm việc, đồng nghiệp bất ngờ phát hiện ông Sỹ nằm bất động dưới sàn nhà trong phòng làm việc. Ngay sau đó, mọi người đưa đi cấp cứu nhưng vị Phó chủ tịch này đã tử vong trước đó.

Tin nhanh từ ông Trần Xuân Thủy, Chủ tịch UBND xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, vào chiều ngày 3/2 chiều hôm trước, ông Nguyễn Tiến Sỹ (48 tuổi), hiện đang là Phó chủ tịch xã vẫn đến cơ quan làm việc bình thường. Sau đó khoảng được 15p, đồng nghiệp bất ngờ phát hiện ông Sỹ này nằm bất tỉnh dưới nền nhà nên gọi xe đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Xã hội - Phó chủ tịch xã đột tử tại công sở ngày giáp Tết

Phát hiện ông Sỹ nằm bất động trên sàn nhà, mọi người đã đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó (ảnh minh họa)

Theo người nhà nạn nhân cho biết, ông Sỹ từng có tiền sử về bệnh tim, cao huyết áp. Nhiều năm nay, ông đang được con trai làm bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa Nghệ An lập phác đồ điều trị nhưng bệnh không thuyên giảm.

Theo cơ quan chức năng cho biết, ông Sỹ đột tử nghi do bị nhồi máu cơ tim. Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm, điều tra nên thi thể đã được bàn giao về cho gia đình tổ chức mai táng.

Được biết, sáng 4/2, gia đình và chính quyền địa phương xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang làm thủ tục để đưa tiễn ông Sỹ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hải An

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

“Điểm nóng” Chasov Yar: Nga tăng cường sử dụng bom có sức nổ cao, tình thế trên mặt trận thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:55
Bên cạnh pháo binh, không quân Nga cũng tăng cường hoạt động tại "điểm nóng" Chasov Yar. Điều này đã tạo lợi thế cho quân đội Nga.

Thu hồi đăng ký tuyến với doanh nghiệp chạy dưới 70% tổng số chuyến trong tháng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:45
Doanh nghiệp, hợp tác xã bị thu hồi đăng ký khai thác tuyến đối với nốt (tài) đang khai thác khi trong một tháng thực hiện dưới 70% tổng số chuyến xe.

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Bất cập về giá bồi thường đất khiến công tác GPMB gặp khó

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:24
Thừa Thiên-Huế vừa có những ý kiến liên quan đến công tác giá bồi thường đất với Đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội.

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.