‘Ngọc Hoàng’ Quốc Khánh khiến Táo 'cung Bọ Cạp’ phát hoảng

‘Ngọc Hoàng’ Quốc Khánh khiến Táo 'cung Bọ Cạp’ phát hoảng

Thứ 5, 04/02/2016 | 10:13
0
Nam nghệ sĩ khiến Táo Vân Dung phát hoảng vì màn đối đáp tinh vi của mình.

“Táo Quân 2016” đã được ghi hình cách đây chưa lâu, tuy nhiên, phải đợi tới đêm 30 Tết, khán giả mới được xem toàn bộ chương trình. Trong một đoạn clip ngắn mới được ê-kíp sản xuất công bố, rất nhiều các chi tiết hấp dẫn phần nào đã được hé lộ khiến công chúng tò mò.

Theo đó, loạt tin tức sự kiện nổi bật nhất trong năm qua mà Táo Quân đem lên sân khấu bao gồm: vấn nạn bạo lực học đường, xung đột gia đình, vụ cô giáo cung Bọ Cạp, và cả cụm từ “vi diệu” gây tiếng vang lớn của Trấn Thành.

Giải trí - ‘Ngọc Hoàng’ Quốc Khánh khiến Táo 'cung Bọ Cạp’ phát hoảng

Xem đoạn clip dài 1 phút rưỡi, chúng ta dễ dàng nhận ra sự đanh đá quen thuộc của “cô Đẩu”, sự hài hước và đá xoáy “triền miên” của Nam Tào. Đáng chú ý, “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh còn đáp trả cô nàng Táo “Cung Bọ Cạp” một cách sâu cay, đầy thú vị.

Tham gia trong chương trình “Cuộc sống thường ngày”, NSND Tự Long dù không chia sẻ chi tiết về vai diễn của mình nhưng cũng hé lộ nhiều điều. Anh cho hay, “Táo quân 2016” sẽ chỉ có 4 nghệ sĩ làm Táo bao gồm anh và NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung, NSƯT Chí Trung - đại diện cho 4 lĩnh vực đặc trưng nhất trong năm 2015.

Tự Long nói thêm, như mọi lần, anh được đạo diễn ưu ái dành tặng cho phần thể hiện khả năng hát. Việc này không chỉ giúp vai diễn nhẹ nhàng, mà còn đóng góp thêm nhiều màu sắc hấp dẫn cho chương trình. Nam danh hài sau đó hát một đoạn ngắn bài chế “Vợ người ta” mà anh sẽ đem lên sân khấu.

Một chia sẻ khác của nghệ sĩ Công Lý về hình tượng "Cô Đẩu" trong một chương trình trò chuyện. Anh cho biết, tính cách và hình ảnh của nhân vật này lúc đầu không hề giống như hình ảnh khán giả thấy ngày nay và thậm chí còn chưa định hình nhân vật Bắc Đẩu sẽ như thế nào khi làm những số đầu tiên. Nghệ sĩ cũng nói rằng thực ra không ai biết ông Nam Tào trông ra sao, Bắc Đẩu như thế nào cả, Bắc Đẩu là cô Bắc Đẩu hay ông Bắc Đẩu, không ai quy định.

“Táo Quân 2

Tag: nghệ sĩ
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.