Hà Hồ lo lắng vì Phương Uyên bị cướp kéo lê, đập đầu xuống đất

Hà Hồ lo lắng vì Phương Uyên bị cướp kéo lê, đập đầu xuống đất

Thứ 3, 01/12/2015 | 09:22
0
Nhạc sĩ Phương Uyên không may bị cướp giật túi xách, kéo lê trên đường khiến chị bị va đập mạnh ở đầu, hiện đang được theo dõi tại bệnh viện.

Tin tức nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp tấn công, kéo lê trên đường khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trên trang cá nhân, giọng ca “Mẹ yêu” vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra. Theo như lời kể của Phương Uyên, 5h chiều 29/11 khi mua đồ ở đoạn đường Nguyễn Chí Thanh, gần bệnh viện Chợ Rẫy thì bất ngờ bị bọp cướp giật túi xách khiến cô bị ngã xuống đất, đầu bên phải đập vào cửa xe và bị tên cướp kéo lê. Vì chưa giật được giỏ xách nên tên cướp hung hăng kéo thêm một cái thật mạnh làm nữ nhạc sĩ bật ngửa, đầu đập xuống đất mà theo cô: “Âm thanh này có lẽ suốt đời sẽ ám ảnh".

Phương Uyên cho biết tài sản không mất gì nhưng cô phải đi chụp CT và vẫn đang phải theo dõi tại bệnh viện. Nữ nhạc sĩ bị sưng ở đầu, cổ in hình sợi xích và người đau ê ẩm. Cô cũng gửi lời cảnh báo đến mọi người nên cẩn thận khi đi ra đường, không chỉ dễ mất đồ mà còn nguy hiểm đến tính mạng.

Pháp luật - Hà Hồ lo lắng vì Phương Uyên bị cướp kéo lê, đập đầu xuống đất

Phương Uyên chia sẻ: “Quá nhanh, quá nguy hiểm. 5h chiều đi mua đồ thờ cúng ở đường Nguyễn Chí Thanh gần Chợ Rẫy, đậu xe sát lề, từ xe vào tiệm là lề đường không tới 2m, sau khi trả tiền có tới 5 người bán hàng cùng đưa đồ ra xe. Có nghĩa bao nhiêu đó người cũng choáng hết lề đường, mình đeo một túi nhỏ dây xích chéo vai, bước ra xe lên lái phụ, mở cửa đặt một chân lên xe.

Tên cướp chờ sẵn ở đâu đó. Chỉ nghe tiếng rú ga, hắn chồm xe lên lề nắm sợi dây xích giật mạnh, đầu bên phải của mình va vào cửa xe. Hắn kéo lê, mình loạng choạng ngã phịch xuống, túi vẫn không đứt nên hắn giật một phát nữa thật mạnh (âm thanh này có lẽ suốt đời sẽ bị ám ảnh bởi nó). Túi xách chỉ đứt một bên, hắn mất thăng bằng bỏ chạy. Chuyện xảy ra không đầy một phút, mình còn chẳng nhìn được gì. Chỉ nghe mọi người nói tên cướp ăn mặc lịch sự, đứng sẵn ở gốc cây như chờ ai đó.

Dù được đưa đưa bệnh viện chụp CT nhưng v

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.