Vụ tạt a xít Cẩm Nhung: Vì sao Trần Lệ Xuân không giữ lời hứa? (10)

Vụ tạt a xít Cẩm Nhung: Vì sao Trần Lệ Xuân không giữ lời hứa? (10)

Thứ 3, 01/12/2015 | 07:38
0
Vụ thảm án xảy ra quá nhanh, chỉ trong tích tắc đã làm rúng động cả Sài Gòn thời ấy.

Cái đêm kinh hoàng 18/7/1961 là đêm định mệnh giáng xuống cuộc đời một cô gái bé bỏng chỉ vì cơm áo gạo tiền mà vướng phải cái vòng oan nghiệt. Để rồi bị người ta gán cho tội giật chồng, phá hoại gia trang người khác…

Người dân chỉ trích hành động tạt a xít nhẫn tâm

Pháp luật - Vụ tạt a xít Cẩm Nhung: Vì sao Trần Lệ Xuân không giữ lời hứa? (10)

Trần Lệ Xuân tuyên bố cứu Cẩm Nhung… nhưng rồi bỏ mặc.

Sau thảm án vũ nữ Cẩm Nhung bị tạt a xít trước đầu con hẻm bên lề đường (Galíeni) Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM), người dân Sài Gòn mới biết được chân tướng sự việc.

Thật ra Cẩm Nhung không phải là một loại “quỷ cái” chuyên cướp chồng người khác và phá hoại hạnh phúc gia đình kẻ khác. Cẩm Nhung không phải là một cô gái đáng bị kêu “án tử” như những kẻ nhân danh bảo vệ hạnh phúc gia đình đã nghĩ trước đó.

Trong vụ thảm án này, tác giả nhớ thời ấy có mấy chục tờ nhật báo ở Sài Gòn đều đăng lại hình ảnh của Cẩm Nhung nằm đau đớn trên nền đất đầu con hẻm cùng với hình ảnh thảm hại của nạn nhân nằm trong bệnh viện Sài Gòn. Những hình ảnh ấy đã đánh động những con tim còn biết thổn thức của người dân Sài Gòn. Tác giả đã sống vào giây phút ấy và cảm nhận được tất cả mọi điều.

Thật ra, công bằng mà nói thì dư luận kết tội vũ nữ Cẩm Nhung chỉ có một số ít người mà thôi. Thậm chí, số người có chồng trăng hoa, không phải cũng đứng về phía những người nhân danh “bảo vệ hạnh phúc gia đình” để ra tay tàn độc kia.

Thật ra, khi hiểu rõ hơn về nội tình vụ án, ai cũng thấy rằng bản án mà người ta chụp lên đầu cô vũ nữ đáng thương ấy là quá nặng nề.

Nếu bảo rằng vũ nữ Cẩm Nhung dùng nhan sắc và lợi thế sắc đẹp của mình để quyến rũ viên trung tá lắm tiền nhiều của và quyền lực như trung tá Trần Trọng Thức thì một trăm phần trăm không đúng!

Bởi đơn giản là tài sản mà vũ nữ Cẩm Nhung có được trướ

Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.