Phút định mệnh trong vụ tai nạn 5 người chết, 9 người bị thương

Phút định mệnh trong vụ tai nạn 5 người chết, 9 người bị thương

Chủ nhật, 29/11/2015 | 05:26
0
Sau khi bình tĩnh, tài xế Cao Đại Trọng (ngụ huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đã đến cơ quan công an đầu thú. Trọng thừa nhận buồn ngủ nên đã gây ra tai nạn thảm khốc khiến 5 người chết, 9 người bị thương.

Chiều ngày 28/11, thiếu tá Trần Văn Linh (Phó thủ trưởng cơ quan điều tra, Công an huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) cho biết, vào trưa ngày 28/11, tài xế xe tải Cao Đại Trọng (30 tuổi, ngụ huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đã ra đầu thú sau khi gây ra vụ tai nạn khiến 5 người chết, 9 người bị thương trên địa bàn huyện.

Theo lời khai của Trọng tại cơ quan điều tra, vào tối ngày 27/11, Trọng một mình điều khiển xe tải chở gỗ cao su từ huyện Đức Cơ (Gia Lai) lên tỉnh Kon Tum để bán. Khi xe đến huyện Chư Păh thì do quá buồn ngủ, cộng thêm đèn pha của ôtô chạy ngược lại chiếu vào làm lóa mắt, hạn chế tầm nhìn, nên đã tông thẳng vào đuôi xe phía trước gây ra vụ tai nạn kinh hoàng.

Pháp luật - Phút định mệnh trong vụ tai nạn 5 người chết, 9 người bị thương

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thảm khốc

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Trọng lái xe chạy với tốc độ khoảng 70 km/h rồi tông vào đuôi xe công nông do anh Rơ Châm anh Hrung (29 tuổi, ngụ làng Brép, xã Ia Phí, huyện Chư Păh) điều khiển. Lúc này, xe công nông chở 14 người (đều ngụ ở làng Tơ Vơn 2, xã Ia Khươl) trên đường từ rẫy cà phê về nhà. Cú húc mạnh của xe tải khiến 5 người tử vong và 9 người trên công nông bị thương rất nặng.

Pháp luật - Phút định mệnh trong vụ tai nạn 5 người chết, 9 người bị thương (Hình 2).

Người thân nạn nhân đau buồn nhận thi thể người xấu số.

Sau khi gây tai nạn, do hoảng loạn nên Trọng tiếp tục lái xe tải kéo theo đầu của chiếc xe công nông chạy cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 2 km mới dừng lại và gọi điện thoại cho người thân đến đón. Đến trưa ngày 28/11, được sự động viên của người thân và qua phút kinh hoàng, Trọng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện, công an huyện Chư Păh đã ký quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế xe tải Cao Đại Trọng để điều tra sự việc, giải quyết sự việc theo quy định của pháp luật.

Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc (Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông

Cùng chuyên mục

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.