Người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm nhân dịp Black Friday

Người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm nhân dịp Black Friday

Thứ 6, 27/11/2015 | 13:39
0
Cứ đến dịp Black Friday hàng năm, các cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm lại tập nập phục vụ lượng khách đông đúc mua hàng giảm giá.

Nhân dịp ngày hội mua sắm của người Mỹ - Black Friday (ngày thứ sáu đen 28/11), hầu hết các cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm quy mô lớn tại TP.HCM thực hiện chương trình đồng loạt giảm giá cực sốc. Việc giảm giá nhiều mặt hàng có thương hiệu nỗi tiếng trên thế giới lớn nhất trong năm này đã giúp cho nhiều cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm thu hút được một lượng khách đông đúc. Việc mua bán tại đây diễn ra khá tấp nập và náo nhiệt dù còn một ngày nữa mới đến lễ hội Black Friday. Nhiều người Sài Gòn đã tranh thủ dịp này đổ xô di mua sắm...

Xã hội - Người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm nhân dịp Black Friday

Xã hội - Người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm nhân dịp Black Friday (Hình 2).

Xã hội - Người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm nhân dịp Black Friday (Hình 3).

Các cửa hàng thời trang đồng loạt giảm giá nhân dịp Black Friday.

Theo ghi nhận của PV, nhân dịp lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm của người Mỹ, nhiều cửa hàng thời trang thương hiệu nổi tiếng tại TP.HCM giảm giá từ 20-50% so với ngày thường. Thậm chí, có nhiều cửa hàng còn giảm tới 70%. Tại các trung tâm mua sắm như Vincom, Parkson, người dân cũng kéo đến đông đúc với hy vọng “tậu” về cho mình những món hàng thời trang chất lượng mà giá thành phải chăng.

Theo thông tin từ nhiều nhân viên bán hàng tại các cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm cho biết việc mua bán hàng giảm giá trong dịp Black Friday sẽ diễn ra tấp nập, nhộn nhịp nhất trong ngày 28/11. Đặc biệt, do lễ hội mua sắm năm nay diễn ra vào dịp cuối tuần nên nhiều cửa hàng thời trang đã chuẩn bị nguồn hàng lớn hơn so với mọi năm. Theo đó, nguồn nhân lực cũng được tăng cường để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Điều đáng nói là không chỉ sôi nổi tại các cửa hàng, trung tâm lớn, việc mua bán hàng giảm giá cực sốc nhân dịp Black Friday cũng diễn ra nhộn nhịp trên các trang mạng, diễn đàn...

Xã hội - Người Sài Gòn đổ xô đi mua sắm nhân dịp Black Friday (Hình 4).

Cùng chuyên mục

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.

Nghiên cứu đầu tư đường sắt kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và Long Thành

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:56
Thủ tướng giao Bộ GTVT nghiên cứu kết nối giao thông giữa sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành, bao gồm đầu tư đường sắt kết nối, trên cao hoặc đi ngầm.

Bộ Công an giải đáp thắc mắc về phòng cháy, chữa cháy

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:00
Theo Bộ Công an, các trường hợp bị tạm đình chỉ hoạt động được quy định tại khoản 1 Điều 17 Nghị định số 136/2020/NĐ-CP.

Hải Phòng: Cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Năm 2024, Hải Phòng bắt đầu thực hiện cải tạo vỉa hè, chỉnh trang 18 tuyến phố trung tâm trên địa bàn 3 quận Ngô Quyền, Lê Chân và Hồng Bàng với kinh phí hơn 430 tỷ.

Tổng thống Nga Putin vừa trấn an vừa cảnh báo NATO

Thứ 6, 29/03/2024 | 13:47
Bản ghi lại cuộc trò chuyện của ông Putin với các phi công Nga đã được Điện Kremlin công bố và được truyền thông nhà nước đăng tải.