Đã xác định được danh tính nam thanh niên ‘làm xiếc’ trên xe máy

Đã xác định được danh tính nam thanh niên ‘làm xiếc’ trên xe máy

Thứ 6, 27/11/2015 | 07:51
0
Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định nam thanh niên thả hai tay, đứng trên yên xe ở Nghệ An. Hiện, cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng để xử lý theo pháp luật.

Chiều 26/11, tin tức từ Thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó trưởng Công an huyện Quế Phong ( Nghệ An ) cho biết, đã xác định được người thanh niên vi phạm giao thông và chủ xe từ clip không đội mũ bảo hiểm, đứng trên yên xe máy.

Theo đó, qua xác minh đối chiếu theo hồ sơ đăng kí, chiếc xe máy BKS 37F1- 07405 là của Trần Quang Đức (SN 1987) trú tại khối 2, thị trấn Kim Sơn (huyện Quế Phong) đứng tên làm chủ xe. Nhưng hiện nay chiếc xe này đã được Đức bán lại cho người khác cách đây 3 tháng.

Video: Thanh niên liều mạng đi xe máy thả hai tay, làm 'xiếc' trên đường

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ xác minh, cơ quan công an đã xác định nam thanh niên xuất hiện trong clip tên là Sơn (SN 1995) trú ở bản Na Dến, Tiền Phong (huyện Quế Phong).

Sau đó, cơ quan công an đã có lệnh triệu tập đối tượng Sơn. Đồng thời, chiếc xe máy cũng đã được đưa về trụ sở Công an huyện Quế Phong để tiếp tục điều tra làm rõ để xử phạt người điều khiển liều mạng trên.

Pháp luật - Đã xác định được danh tính nam thanh niên ‘làm xiếc’ trên xe máy

Thanh niên đứng dang hai tay trên yên xe. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, và ngày 22/11, trên trang Facebook B.N có đăng tải một đoạn video dài 24 giây, ghi lại cảnh một thanh niên mặc áo phông trắng, quần bò, không đội mũ bảo hiểm đang đứng trên yên chiếc xe máy đang chạy. Người này đứng thẳng người và dang rộng 2 tay, mặc cho chiếc xe không người lái phi trên đường.

Sau khi chạy được một quãng đường dài, đến gần cuối đoạn clip, nam thanh niên không giữ được thăng bằng, chiếc xe bị nghiêng và người này bị ngã xuống đường. Theo bình luận trên Facebook, sau cú ngã, nam thanh niên bị thương và phải khâu 6 mũi.

Từ giọng nói của nhân vật và nội dung clip, nhiều người nhận ra clip được quay ở huyện Quế Phong (Nghệ An). Ngay sau đó, Công an huyện Quế Phong đã chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông c

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.