Tiếp cận 'con đường máu' né trạm thu phí QL6 của 'tập đoàn xe ma'

Tiếp cận 'con đường máu' né trạm thu phí QL6 của 'tập đoàn xe ma'

Thứ 3, 24/11/2015 | 16:37
0
Nhằm tránh mức phí cho là quá cao trạm thu phí QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình nhiều tài xế ô tô đã truyền tai nhau và cùng "vẽ đường cho hươu chạy" là mở một con đường máu với bản bồ chỉ dẫn cụ thể.

"Mở đường máu", vẽ đường cho hươu chạy

Tin thời sự, nhằm né tránh trạm thu phí QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình cánh tài xế đã rỉ tai nhau một bản đồ vẽ đường cho hươu chạy khi đi qua huyện Lương Sơn.

Thông tin từ người dân xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, Hòa Bình cho biết, gần một tháng nay, những con đường trên địa bàn xã Tân Vinh phải oằn mình chống chịu với sức nặng của hàng trăm chiếc xe tải, đi qua địa bàn xã. Cuộc sống của họ đã bị đảo lộn rất nhiều và họ phải cuốn theo sự thay đổi đó để tự cố gắng cứu lấy bản thân và gia đình.

Anh T.Q.C. người dân xã Tân Vinh cho biết, gia đình anh đã quá sức chịu đựng với những gì xảy ra gần đây trên con đường này.

“Cái đường thì nhỏ hẹp, nhiều khi một xe ô tô đi tránh còn vất vả, bây giờ thì toàn xe tải mấy chục tấn chở vật liệu ầm ầm chạy qua. Nhà thì đầy bụi, con cái thì chẳng thể tập trung học hành, cuộc sống đảo lộn hết cả. Nhiều gia đình trên trục đường liên xã này đã phải tự tìm các biện pháp để đối phó với bụi, tiếng ồn và nghiêm trọng nhất là tuyến đường đang bị xuống cấp trông thấy", anh C. bức xúc.

Pháp luật - Tiếp cận 'con đường máu' né trạm thu phí QL6 của 'tập đoàn xe ma'

Đoạn đường xã Tân Vinh là con đường máu của cánh tài xế né tránh trạm thu phí QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình

Pháp luật - Tiếp cận 'con đường máu' né trạm thu phí QL6 của 'tập đoàn xe ma' (Hình 2).

Đoạn đường xã Tân Vinh bị hư hỏng nặng vì nhiều xe quá tải đi qua

"Tập đoàn xe gian' hủy diệt đường dân sinh

Những chiếc xe quá tải ngày một xuất hiện nhiều hơn với tần suất dày đặc, nguyên nhân được cho rằng do các tài xế xe tải đi vòng, trốn tránh trạm thu phí QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình, tại thị trấn Lương Sơn , Hòa Bình

Được biết, khi trạm thu phí BOT QL6 được khánh thành và đi vào hoạt động đã gặp phải phản ứng gay gắt của người dân và dư luận bởi cho

Cùng chuyên mục

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.