Tin dùng Hải 'bánh', Dung 'Hà' chuốc họa... diệt vong

Tin dùng Hải 'bánh', Dung 'Hà' chuốc họa... diệt vong

Thứ 2, 12/10/2015 | 13:30
0
Quy thuận Khánh “trắng”, quy phục Dung “Hà”, nhưng lại trở thành kẻ phản đồ khi làm tay chân của ông trùm Năm Cam. Hải “bánh” có phải là kẻ phản đồ như giang hồ gọi hay không?

>> Bà trùm Dung Hà và Khánh 'trắng': Giang hồ... 'huyết chiến'

Bà trùm Dung “Hà” kéo quân… “Nam tiến”

Tin từ giới giang hồ khẳng định, khoảng tháng 9/1998, ngay sau khi được tha tù, Dung “Hà” đã tập hợp các đàn em “chiến” nhất như Hải “hấp”, Quân “béo”, quân sư Minh “Sứt” để tổ chức lại các sòng bạc, “tái khởi động” việc thu phí bảo kê cho các tụ điểm ăn chơi tại Hải Phòng.

Cũng trong thời điểm này, hàng loạt tay giang hồ cộm cán ở đất Cảng đã lần lượt bị “rớt đài”. Điển hình là Cu “Lý”, do nghiện ma túy quá nặng nên hắn không còn đủ uy lực để cầm quân và xông pha như trước nữa. Lâm “già” (đàn anh của Dung “Hà”) cũng vướng vào lao lý trong một vụ án “Hiếp dâm trẻ em”. Còn Cu “Nên”, kẻ thù không đội trời chung của Dung “Hà”, thì dính án tử hình vì tội “Giết người”.

Pháp luật - Tin dùng Hải 'bánh', Dung 'Hà' chuốc họa... diệt vong

Ông trùm Năm Cam và bà trùm Dung "Hà"

Trong bối cảnh đó, ngôi bá chủ miền đất Cảng lúc này đã được sắp sẵn “mâm” cho Dung “Hà”. Nhưng sự đời lắm cái oái oăm bởi đúng vào lúc này thì một biến động lớn đã xảy ra và khiến “người trong giang hồ” ở Hải Phòng gần như là hết đất sống.

Chuyện là trước đây phong trào buôn bán xe và phụ tùng xe đã giúp nhiều người đất Cảng giàu lên trông thấy, vậy mà giờ đây nó lại bất ngờ “hết mốt”, kéo theo đó là hệ lụy hàng loạt gia đình rơi vào cảnh tán gia bại sản. Không có tiền, dân chơi thưa thớt đi, các tụ điểm cá độ, cờ bạc, ăn chơi cũng vì thế mà rơi vào cảnh “vắng tanh như chùa Bà Đanh”.

Thế rồi như sự sắp đặt của số phận, đúng lúc này chị ruột của Năm Cam (trùm giang hồ Sài Gòn) qua đời. Coi đó như một cơ hội, Dung “Hà” liền dẫn theo hơn 20 đàn em vào dự tang lễ với mục đích kết mối giao hảo với Năm Cam. Và trên đất Sài Gòn, Dung “Hà” đã đánh tiếng với Năm Cam về việc mình muốn “Nam tiến”, đồng thời ngỏ lời nhờ ông t

Cùng chuyên mục

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Công ty Tâm Lộc Phát chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:43
Qua hình thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của các nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.