Choáng váng chiêu ‘tìm cảm giác lạ’ cho chồng của vợ tôi

Choáng váng chiêu ‘tìm cảm giác lạ’ cho chồng của vợ tôi

Thứ 2, 12/10/2015 | 19:04
0
Khi cả hai đang hứng khởi, vợ tôi đột nhiên gọi tôi bằng một cái tên khác khiến tôi há hốc. Đây mà là thứ em bảo muốn “đổi gió” ư?

Chuyện này làm tôi rất buồn và đau đầu tìm cách giải quyết mà không đưa ra được hướng nào. Chia sẻ lên mục tâm sự tôi rất cần được các bạn tư vấn giúp mình.

Em kém tôi bốn tuổi, làm nhân viên kinh doanh cho một công ty công nghệ lớn ở Hà Nội, còn tôi làm kỹ sư điện. Chúng tôi kết hôn được 6 năm nay. Em là cô gái rất nhanh nhẹn, xinh đẹp, đảm đang và ngoại giao giỏi.

Trước khi đến với em, tôi nổi tiếng là một tay chơi trong thành phố. Nhiều cô gái đã qua tay tôi nhưng đều mê mẩn, không một lời trách móc. Nhiều người bảo tôi là tên sát gái, thế nhưng trời cho vậy chứ tôi chẳng ra tay gì. Bản thân tôi cũng chẳng tin gì vào thứ gọi là tình yêu chân thật sau lần thứ hai tôi bị lừa dối.

Thế nhưng, khi gặp em, mọi thứ đều thay đổi. Tôi bắt đầu nhìn cuộc sống theo một cách khác, em cho tôi cảm giác được yêu và tin tưởng thật sự.

Ngày đưa em về ra mắt, cả nhà tôi từ bố mẹ, ông bà đến hai đứa em tôi ai cũng vừa ý. Có lẽ cũng một nhờ tài ăn nói của em. Không chỉ thế, khuôn mặt tròn phúc hậu, vòng ba căng tròn quyến rũ được ông bà tôi cho là dễ đẻ nên chấm luôn.

Cưới nhau 6 năm rồi mà ngày nào vợ chồng tôi cũng như đang trong thời kỳ trăng mật. Ngày nào trước khi đi làm hay về nhà là tôi lại được vợ ôm hôn, cười nói tíu tít. Vợ tôi có sở thích nấu ăn, may vá, trang trí nhà cửa nên em rất khéo và chăm chỉ làm việc nhà.

Đời sống - Choáng váng chiêu ‘tìm cảm giác lạ’ cho chồng của vợ tôi

Em bảo muốn “đổi gió” để vợ chồng say mê nhau hơn, không làm tôi buồn chán. Đề xuất đầu tiên là em bảo sẽ gọi tên người khác khi làm “chuyện ấy”. Ảnh minh họa.

Cơm tôi đi làm chẳng khi nào phải ra ngoài ăn như mấy gã đồng nghiệp. Ngày nào em cũng chuẩn bị một hộp cơm đủ thức ăn được trang trí rất hấp dẫn. Lúc nào mở ra ăn cũng tỏa mùi thơm phức, cô ấy còn trang trí rất đẹp, các gã đồng nghiệp của tôi ai nhìn thấy cũng tấm tắc khen lấy được vợ đảm, đã

Cùng chuyên mục

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tin tức Đời sống 28/3: Điều bất ngờ nếu bạn uống 4 tách cà phê hoặc 2 tách trà mỗi ngày

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 28/3: 4 tách cà phê hoặc 2 tách trà, giảm mạnh nguy cơ đột quỵ, ung thư; Suy gan do uống thuốc nam theo lời hàng xóm...

Nghe lời hàng xóm mua thuốc "truyền miệng", người phụ nữ suýt mất mạng

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:03
Mệt mỏi kéo dài, bà H. ở Phú Thọ nghe theo "lời khuyên" của hàng xóm mua thuốc nam về uống và hậu quả bà bị suy gan phải nhập viện điều trị.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.