Góc khuất mại dâm ở Huế: Gái gọi biến di tích thành điểm hẹn hò

Góc khuất mại dâm ở Huế: Gái gọi biến di tích thành điểm hẹn hò

Thứ 7, 10/10/2015 | 08:13
0
“Việc nhẹ, lương cao”, dường như là “triết lí sống” của rất nhiều gái mại dâm đang hoạt động trên địa bàn TP Huế.

Tiếp tục xâm nhập vào những mảng tối trong thế giới “bướm đêm”, 21h30, PV báo Người Đưa Tin chạy xe máy đi trên một số tuyến đường TP Huế. Theo quan sát, có rất nhiều đối tượng đứng đường “vẫy” khách.

Tại đường Ngô Quyền, Trần Thúc Nhẫn (phường Vĩnh Ninh, TP Huế), có 3 cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm, tay cầm mũ bảo hiểm đứng tựa gốc cây. Khi có người chạy xe máy chậm lại hỏi, lập tức những cô gái này tiến sát đến trò chuyện. Sau khoảng 30 phút, lần lượt 2 trong số 3 cô gái này được hai người đàn ông đi xe máy chở đi. Chỉ còn một người, trông đã ngoài 30 tuổi, thân hình hơi gầy gò ngồi lặng lẽ ở một góc đường.

Pháp luật - Góc khuất mại dâm ở Huế: Gái gọi biến di tích thành điểm hẹn hò

Nhiều cung đường ở TP Huế xuất hiện ngày càng nhiều gái mại dâm đứng đường “vẫy” khách

Hơn 22 giờ, PV có mặt ở dọc đường Lê Duẩn (TP Huế), ở đây khá nhộn nhịp. Đứng ngoài đường không chỉ là những cô gái trẻ mà còn có những người phụ nữ đã khá nhiều tuổi. Quanh khu vực Phu Văn Lâu và công viên dọc kinh thành Huế có nhiều di tích miếu, đền thờ, đây cũng chính là địa điểm neo đậu của những “bướm đêm”. Thời điểm PV có mặt có khoảng gần 10 cô gái đang đứng “vẫy” khách. Riêng trước cổng của một ngôi đền, có 2 cô gái đứng “mồi chài” khi có khách lượn lờ qua. “Anh, lại em hỏi”, “Anh ơi…”, “Vui vẻ tí đi anh”… đó là những điệp khúc PV nghe được từ những cô gái này.

Pháp luật - Góc khuất mại dâm ở Huế: Gái gọi biến di tích thành điểm hẹn hò (Hình 2).

Đứng “vẫy” khách ngay dưới cổng của một di tích nằm trên đường Lê Duẩn (TP Huế)

Một điểm đáng chú ý là có một tốp phụ nữ “già”, ăn mặc bình thường vẫn ra đường ngả giá với khách nếu khách có dấu hiệu dừng lại. Chẳng lẽ những người này cũng là “ bướm đêm ”? PV quyết định tiếp cận nhóm người này. Tôi giả vờ chạy tới rồi chạy lui con đường này, đến lần thứ 3 thì một người phụ nữ chủ động ra đường chặn xe tôi lại và “chèo kéo”: “Sinh viên đi m

Tag: gái gọi
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.