Yên Bái: Sản phụ chết bất thường trong ca trực vắng mặt bác sỹ

Yên Bái: Sản phụ chết bất thường trong ca trực vắng mặt bác sỹ

Thứ 7, 03/10/2015 | 22:42
0
Sau khi tiêm thuốc kích đẻ, sản phụ có biểu hiện đuối sức bất thường và đột ngột tử vong trên bàn đẻ. Đứa trẻ ở trong bụng cũng tử vong theo mẹ.

Tin tức mới nhất mà phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin nhận được, vào khoảng 13h30 ngày 3/10 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã xảy ra vụ việc một sản phụ tử vong bất thường trong khi đang sinh con.

Danh tính sản phụ được xác định là Hoàng Thị Thơm (SN 1986), trú tại thôn 4, xã Xuân Long, huyện Yên Bình, tỉnhYên Bái.

Theo gia đình nạn nhân, chị Thơm nhập viện lúc 9h sáng, ngày 3/10, có biểu hiện lâm râm đau bụng đẻ. Nạn nhân nhập viện trong trạng thái bình thường, thậm chí đến trưa nay vẫn ăn cơm bình thường.

Pháp luật - Yên Bái: Sản phụ chết bất thường trong ca trực vắng mặt bác sỹ

Phụ sản chết bất thường, rất đông người dân đến theo dõi vụ việc.

Tuy nhiên, khoảng 12h30, chị Thơm lên bàn đẻ, sau đó được nữ hộ sinh tiêm thuốc kích đẻ. Ngay sau đó sản phụ có biểu hiện đuối sức bất thường và đột ngột tử vong vào lúc 13h30, đứa trẻ ở trong bụng cũng tử vong theo mẹ.

“Hôm nay là thứ bảy nên cả bác sỹ và y tá được phân công trực đều vắng mặt, chỉ còn lại một nhân viên hộ sinh tên là Huế. Chính nhân viên Huế là người trực tiếp tiêm thuốc cho thai phụ trong phòng đẻ”, một người thân trong gia đình nạn nhân cho biết.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Lục Yên đã có mặt lập biên bản, lấy lời khai và thu hồi vỏ thuốc tiêm của nữ hộ sinh tên Huế đã tiêm cho nạn nhân. Đến sáng ngày 4/10, sẽ tiến hành mổ tử để làm giám định pháp y điều tra rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Lục Yên đã xác nhận có sự việc xảy ra tại Bệnh viện và đang tiến hành điều tra, xử lý.

“Sau khi sự việc xảy ra, phía Bệnh viện đã mời Công an huyện Lục Yên đến lập biên bản, niêm phong số thuốc đã cho bệnh nhân sử dụng, đồng thời đã báo cáo lên Sở Y tế tỉnh Yên Bái. Phía bệnh viện cũng tiến hành gặp gia đình nạn nhân để hỏi thăm, động v

Tag: Yên Bái
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.