Rước họa vì nghiện ...‘đồ chơi tình dục’

Rước họa vì nghiện ...‘đồ chơi tình dục’

Thứ 6, 04/09/2015 | 06:11
0
Đồ chơi tình dục như những cơn sóng ngầm trong giới “chơi hàng” ở các thành phố lớn, ổ tệ nạn xã hội. Phần lớn sextoy được rao bán trên các trang mạng trực tuyến, hoặc tại các “shop người lớn”...

Bao nhiêu cũng có?

Trong vai một chủ hàng đang cần một lượng hàng khủng để “đáp ứng cho dân chơi”, tôi được bà chủ nhà nghỉ tên H. giới thiệu cho tay xe ôm thông thổ tên X.. Sau khi đã thân quen, X. chia sẻ: Vừa rồi ở đây bắt nhiều lắm, trước còn bán công khai chứ giờ thì chỉ còn lại 1, 2 cửa hàng chuyên cung cấp bán sỉ, bán lẻ thôi. Hàng ở đây đẹp và chất lượng hơn Lạng Sơn nên giá cả cũng đắt hơn nhưng để mua được hàng thì cũng không hề đơn giản. Qua lời giới thiệu của X., tôi được dẫn đến một gian hàng của chủ người Trung Quốc nằm phía sau khu chợ điện tử Vinh Cơ, gần cửa khẩu Bắc Luân. Gian hàng rộng chừng 5m2 bày đủ thứ đồ chơi cho trẻ con, quạt mini, một vài loại thuốc đặc trị gia truyền. Trên bức tường loang ố ẩm mốc, dán chằng chịt các hình ảnh quảng cáo thuốc chữa bệnh. Dưới tờ giấy tường dán vôi, xộc xệch hiện ra bao khuôn hình nhạy cảm về cơ thể “trần trụi” của con người, bên cạnh đó không thể thiếu đủ các hình ảnh chai lọ, thuốc hỗ trợ sức mạnh cho hai phái.

Xã hội - Rước họa vì nghiện ...‘đồ chơi tình dục’

Hai khách nam vào mua đồ chơi tình dục.

Tại cửa hàng, X. tỏ ra khá thân quen với chủ cửa hàng, cũng như cô nhân viên bán hàng tên Hảo gốc Thanh Hóa. Qua lời giới thiệu của X. tôi được vào vai một chủ hàng chuyên cung cấp sextoy cho dân chơi đất Hà thành, là chỗ người quen của em vợ anh ta, đang có nhu cầu mở mối làm ăn với bà chủ của Hảo nên Hảo yên tâm, không lo bị cơ quan chức năng tóm gáy. Lời nói như cởi tấm lòng, Hảo bớt nhìn tôi bằng ánh mắt hằn học, dò xét, tươi cười đon đả hơn khi tôi xuất sắc qua được vòng “vượt chướng ngại vật” với cả tá câu hỏi về bản thân, hàng hóa, đồ chơi, kinh nghiệm buôn bán,...

Theo Hảo chia sẻ: “Đợt này bắt hàng nhiều quá em ạ, bọn chị trước ở đây cũng bày bán công khai, khách vào khách ra tấp nập, buôn bán cứ đắt như tôm tươi, nhưng giờ

Cùng chuyên mục

39 mũi khoan xuyên núi, dự kiến thông hầm Bãi Gió vào ngày 22/4

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:04
39 mũi khoan đã được thực hiện nhằm gia cố hầm đường sắt Bãi Gió ở đèo Cả để khắc phục sạt lở.

Mức hỗ trợ lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ ngày 1/7

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:31
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Chắp cánh khát vọng khởi nghiệp cho phụ nữ Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:47
Tọa đàm “Vượt rào cản vốn và kiến thức, doanh nghiệp nữ chủ cất cánh” đem đến nhiều thông tin bổ ích trong hành trình lập nghiệp của chị em phụ nữ.

Cần đầu tư hơn 350.000 tỷ đồng cho hạ tầng hàng hải đến năm 2030

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:22
Hệ thống cảng biển phát triển đồng bộ, liên tục là điều kiện cần để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn tới.