Siêu xe Lamborghini Huracan 16 tỷ 'thi nhau' về Việt Nam

Siêu xe Lamborghini Huracan 16 tỷ 'thi nhau' về Việt Nam

Thứ 3, 01/09/2015 | 09:44
0
Tính tới thời điểm này, ba siêu xe Lamborghini Huracan đã lần lượt được "tậu" về Việt Nam với ba phiên bản màu: xám, xanh lá và vàng.

Theo tin tức được công bố, Huracan là siêu xe thể thao sản xuất bởi Lamborghini nhằm thay thế dòng Gallardo. Model này lần đầu trình làng tại Geneva Auto Show 2014. Tháng 12/2014, chiếc Huracan đầu tiên được đại lý Lamborghini Hà Nội nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với mức giá 16 tỷ đồng.

Xe++ - Siêu xe Lamborghini Huracan 16 tỷ 'thi nhau' về Việt Nam

Lamborghini Huracan màu xám là chiếc đầu tiên trong dòng xe này về Việt Nam

Kế thừa thành công của dòng xe Gallardo, siêu phẩm mới mang logo chú bò tót sở hữu đường nét thiết kế mạnh mẽ gợi cảm hơn trước, nội thất được trang trí bắt mắt với vô số nút bấm như trên những chiếc máy bay chiến đấu.

Thiết kế lần này thừa hưởng rất nhiều từ kiểu dáng đẹp và phong cách sắc nét của Aventador, hơn nữa, Huracan cũng trở nên hiện đại nhờ sự vay mượn từ dòng Reventon nhưng đã được thay đổi nhằm phù hợp với một chiếc Lamborghini thuộc phân khúc thấp nhất.

Khung và thân xe được làm từ sự pha trộn của sợi carbon và nhôm. Mặc dù sử dụng nhiều loại vật liệu nhẹ hơn, nhưng Huracan vẫn nặng hơn 12 kg so với Gallardo, với tổng khối lượng chiếc xe là 1.422 kg, đó là kết quả của việc tăng công nghệ năng động và tạo ra một bộ nội thất bọc da Alacantara cực kỳ sang trọng, thêm vào đó là chiếc xe được trang bị thêm công cụ hiển thị mới TFT kích thước 12,3 inch.

Xe++ - Siêu xe Lamborghini Huracan 16 tỷ 'thi nhau' về Việt Nam (Hình 2).

Siêu xe màu xanh lá của thiếu gia Phan Thành

Lamborghini Huracan sử dụng động cơ dung tích 5.2 lít, V10 có công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với sức mạnh đó, Huracan chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km