Cứ yêu đi rồi tính tiếp!

Cứ yêu đi rồi tính tiếp!

Thứ 6, 28/08/2015 | 13:40
0
Một người đàn bà mạnh mẽ là như vậy đấy, bình tĩnh đối mặt với khó khăn và tự giải quyết tốt vấn đề của mình.

Khi thật sự yêu một ai đó, người ta có thể tin vào những điều không thể và làm những việc mà người khác cho là điên rồ.

Tôi yêu Quốc. Từ khi tình yêu đó bắt đầu manh nha cho đến khi nó đầy căng, nhức nhối trong lồng ngực, tôi chưa một lần được biết thế nào là hạnh phúc của tình yêu. Một kết cục thông thường cho những mối tình đơn phương không hy vọng. Nhưng tôi luôn tự nhủ: “Cứ yêu đã rồi sẽ tính tiếp!”.

Quốc biết tình cảm của tôi dành cho gã. Một hôm, anh ta bảo: “Làm bạn tình anh đi!”. Tôi hỏi anh “Bạn tình nghĩa là thế nào?”. Anh cười khả ố: “Nghĩa là bạn bè về mặt tình dục chứ còn thế nào”. Thấy tôi vẫn ngơ ngơ, Quốc hỏi: “Em có thích trẻ con không?”. Tôi gật đầu. Quốc cười phá lên: “Còn anh thì thích cách tạo ra chúng!”.

Chỉ là bạn tình thôi ư? Nước mắt tôi rơm rớm vì tủi thân. Tôi muốn bỏ chạy, muốn cự tuyệt nhưng tôi yêu Quốc. Tình yêu đó còn lớn hơn cả lòng tự trọng và sỹ diện bản thân. Tôi tự nhủ: “Cứ yêu đã rồi sẽ tính tiếp!”. Và mối quan hệ của chúng tôi đã được nâng lên thành bạn tình.

Đời sống - Cứ yêu đi rồi tính tiếp!

Với anh, tôi vẫn chỉ là một kẻ yêu đơn phương mù quáng, dại khờ.

Thỉnh thoảng anh đón tôi đi ăn uống rồi cùng trải qua một đêm ấm áp bên nhau. Tôi vẫn luôn hi vọng một ngày nào đó anh sẽ đáp lại tình cảm của mình. Người ta không thể chỉ sống bằng niềm tin nhưng niềm tin trong tôi luôn đủ mạnh để sống vì nó.

Tôi thường áp mặt vào lưng anh thủ thỉ: “Em yêu anh”. Nhưng anh chỉ cười: “Thế à? Tốt!”. Tất cả chỉ có vậy. Anh chưa bao giờ nói với tôi một câu ngọt ngào. Anh nói sẽ không bao giờ yêu tôi...

Một lần, anh có vẻ đã uống khá nhiều trước khi gặp nhau. Anh nhìn tôi đắm đuối nhưng vô hồn bởi tôi không thấy mình trong đôi mắt ấy. Trong đôi mắt anh là hình ảnh của một người phụ nữ khác.

Anh ôm tôi vào lòng, khép chặt

Cùng chuyên mục

4 kiểu người “đại kỵ” với khoai lang, thèm đến mấy cũng tránh cho xa

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:32
Khoai lang là thực phẩm giàu dinh dưỡng và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được khoai lang. Vậy, ai không nên ăn khoai lang?

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.