Nghi vấn tài xế xe Bus tuyến số 05 Hà Nội vừa lái xe vừa chơi game?

Nghi vấn tài xế xe Bus tuyến số 05 Hà Nội vừa lái xe vừa chơi game?

Thứ 6, 28/08/2015 | 05:32
0
Có những người lái xe như thế này thì bảo sao nhiều tai nạn. Đề nghị phạt thật nặng những thành phần như thế này.

Thông tin nhanh, những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn có thời lượng hơn một phút ghi lại cảnh tài xế xe Bus vừa lái xe vừa chơi game.

Trong đoạn clip, người lái xe bus này bỏ buông cả hai tay ra khỏi vô lăng lái, rồi cầm lấy chiếc điện thoại chơi game trong khi xe vẫn đang chạy lưu thông trên đường.

Pháp luật - Nghi vấn tài xế xe Bus tuyến số 05 Hà Nội vừa lái xe vừa chơi game?

Hình ảnh tài xế buông cả hai tay ra khỏi vô lăng để chơi game Ảnh: Cắt từ video

Không những chỉ có một mình tài xế chơi game mà cả phụ xe cũng ngồi ngay bên cạnh và đưa điện thoại ra chơi game. Tài xế và phụ xe vừa chơi game vừa bàn tán về game của mình đang chơi trên điện thoại.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều lượt xem của các cư dân cộng đồng mạng, ai nấy đều tỏ ra sự kinh ngạc ngán ngẩm đối với hành động vừa lái xe vừa chơi game của tài xế.

Pháp luật - Nghi vấn tài xế xe Bus tuyến số 05 Hà Nội vừa lái xe vừa chơi game? (Hình 2).

Một người dùng trên mạng xã hội với tên N.T bày tỏ sự bức xúc khi xem đoạn clip: “Tài xế coi thường tính mạng bản thân, mọi người trên xe và những người tham gia giao thông khác”.

Còn trên trang cá nhân facebook của một người dùng có tên Còn trên trang cá nhân facebook của một người dùng có tên V.A.V: “Có những người lái xe như thế này thì bảo sao nhiều tai nạn. Đề nghị phạt thật nặng những thành phần như thế này. Gây mất an toàn giao thông, nguy hiểm đến tính mạng người tham gia giao thông”.

Pháp luật - Nghi vấn tài xế xe Bus tuyến số 05 Hà Nội vừa lái xe vừa chơi game? (Hình 3).

Một nguồn tin cho biết tài xế lái xe bus này là xe bus tuyến số 05 Linh Đàm – Phú Diễn. Hành động này của lái xe đã gây ra nhiều bức xúc cho cộng đồng.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về hành động của lái xe của phụ xe bỏ buông vô lăng để chơ

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bắt giữ đối tượng cướp xe taxi ở Hà Nội trong đêm

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Sau khi đánh tài xế rồi điều khiển xe taxi bỏ chạy trong đêm, Hoàng Khương Duy đã đến trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.