Vụ bé gái rơi xuống giếng: Người mẹ ôm con gái vào lòng òa khóc

Vụ bé gái rơi xuống giếng: Người mẹ ôm con gái vào lòng òa khóc

Thứ 4, 05/08/2015 | 11:17
0
Người mẹ nước mắt không ngừng rơi, chân tay run rẩy và chỉ biết ôm lấy con mình cảm tạ trời đất đã không mang đi thứ quý giá nhất cuộc đời mình...

Đến 1h40p sáng ngày 5/8, công tác cứu hộ, cứu nạn đưa cháu bé Nguyễn Trần Tú Anh (sinh năm 2008, ngụ ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) đã hoàn thành.

Sau nỗ lực suốt hơn 8 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng đã đưa được cháu Tú Anh lên bờ sau khi cháu bị lọt xuống giếng khoan sâu hàng chục mét.

Công tác cứu hộ bắt đầu từ gần 18h chiều ngày 4/8 cho tới 1h40p, suốt hơn 8h đồng hồ, người dân cùng các chiến sĩ cảnh sát phải “nín thở” đào từng thước đất, đưa từng giọt nước xuống độ sâu hàng chục mét để giúp bé Tú Anh có động lực.

Bên trên, hàng chục người luôn cổ vũ động viên và nói chuyện với bé, tránh việc bé quá mệt và buông dây.

Hàng nghìn con mắt, hàng trăm bàn tay đan vào nhau cầu nguyện khi lực lượng chức năng thông báo chỉ còn 1 chút nữa là sẽ tới chỗ bé Tú Anh.

Cảm xúc thực sự vỡ òa khi cháu Anh được đưa lên bờ, hàng trăm người hò reo vui mừng khi thấy cháu bé.

Xã hội - Vụ bé gái rơi xuống giếng: Người mẹ ôm con gái vào lòng òa khóc

Giây phút bé Tú Anh được đưa lên bờ khiến hàng trăm người vỡ òa cảm xúc

Có mặt tại khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, chúng tôi được chứng kiến cảnh gia đình Tú Anh khóc nức nở vui mừng vì con, cháu của mình vẫn an toàn.

Nước mắt không ngừng rơi, đôi bàn tay run run của người mẹ ôm chặt lấy con mình khóc: “Ơn trời, cảm ơn vì đã cho con gái con trở về an toàn, cảm ơn vì đã không mang đi thứ quý giá nhất của cuộc đời con”.

Vừa ấp con vào lòng dỗ dành để con vơi đi nỗi sợ hãi, chị Trịnh Thị Nguyên (37 tuổi, mẹ bé Tú Anh) vừa tâm sự về cuộc sống và nỗi lòng của mình khi hai mẹ con đoàn tụ.

"Tưởng chừng như tôi tim tôi đã ngừng thở, con gái tôi ở dưới đó và không ngừng gọi mẹ, tôi chua xót lắm nhưng chỉ biết khóc lặng cầu trời cho con tôi bình an. Thực sự, thời khắc c

Cùng chuyên mục

“Điểm nóng” Chasov Yar: Nga tăng cường sử dụng bom có sức nổ cao, tình thế trên mặt trận thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:55
Bên cạnh pháo binh, không quân Nga cũng tăng cường hoạt động tại "điểm nóng" Chasov Yar. Điều này đã tạo lợi thế cho quân đội Nga.

Thu hồi đăng ký tuyến với doanh nghiệp chạy dưới 70% tổng số chuyến trong tháng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:45
Doanh nghiệp, hợp tác xã bị thu hồi đăng ký khai thác tuyến đối với nốt (tài) đang khai thác khi trong một tháng thực hiện dưới 70% tổng số chuyến xe.

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Bất cập về giá bồi thường đất khiến công tác GPMB gặp khó

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:24
Thừa Thiên-Huế vừa có những ý kiến liên quan đến công tác giá bồi thường đất với Đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội.

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.