Vụ thảm sát ở Bình Phước: Miếng giẻ dính máu vạch trần hung thủ

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Miếng giẻ dính máu vạch trần hung thủ

Thứ 4, 05/08/2015 | 18:02
0
Sau gần một tháng tiến hành công tác điều tra vụ thảm sát 6 người, Công an tỉnh Bình Phước sẽ tiến hành công tác thực nghiệm hiện trường trong vài ngày tới để làm rõ các tình tiết liên quan.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước , tối 4/8, nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, dự kiến trong vài ngày tới, cơ quan này sẽ đưa Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê tỉnh An Giang, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) và Vũ Văn Tiến (SN 1991, quê tỉnh Bình Phước, tạm trú huyện Hóc Môn) đi tiến hành công tác thực nghiệm hiện trường để làm rõ các tình tiết vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn M. (48 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Pháp luật - Vụ thảm sát ở Bình Phước: Miếng giẻ dính máu vạch trần hung thủ

Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến

Nguồn tin này cho biết, công tác thực nghiệm hiện trường sẽ được cơ quan công an tiến hành tại hiện trường là căn biệt thự của gia đình ông M. ở xã Minh Hưng và nhà của Vũ Văn Tiến.

“Sau khi hoàn tất công tác thực nghiệm hiện trường, cơ quan sẽ sớm hoàn tất kết luận điều tra”, nguồn tin cho hay.

Cũng theo nguồn tin này, thời gian qua, cơ quan công an đã thực hiện 7 buổi hỏi cung với Nguyễn Hải Dương. Trong các buổi hỏi cung, ngoài việc thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác, Dương còn khai là đã lừa Tiến tham gia vụ thảm sát.

Bên cạnh đó, Dương còn khai là ngay từ đầu, Tiến không biết kế hoạch giết cả gia đình ông M. của Dương. Đến bây giờ, Dương rất hối hận vì lôi kéo Tiến tham gia vào vụ thảm sát.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng xác định, lời khai của Dương và Tiến đồng nhất với nhau là Tiến chỉ là đồng phạm tích cực, còn Dương mới chính là chủ mưu.

“Trước khi tiến hành công tác thực nghiệm hiện trường, cơ quan công an dự kiến sẽ tiến hành lấy cung đối với Dương thêm 2 lần nữa”, nguồn tin trên cho biết.

Một tình tiết đáng lưu ý khác được báo Vietnamnet đưa tin, trong quá trình điều tra cơ quan công an phát hiện miếng giẻ lau dính máu tại hiện trường. Miếng giẻ này đã được các cá

Cùng chuyên mục

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.