Những vụ cán bộ quan hệ bất chính gây xôn xao dư luận

Những vụ cán bộ quan hệ bất chính gây xôn xao dư luận

Thứ 7, 01/08/2015 | 19:54
0
Bí thư thị trấn Lăng Cô làm hai nhân viên có bầu, cán bộ huyện vào nhà nghỉ với vợ người khác…là những vụ quan hệ lùm xùm gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Thời gian vừa qua, trên các phương tiện truyền thông có đăng tải một số thông tin liên quan đến câu chuyện một số cán bộ có quan hệ bất chính với nhân viên. Những sự việc này khi bị phát hiện đã vấp phải sự phản ứng gay gắt của dư luận, bên cạnh đó việc hình thức xử lý, kỷ luật đối với hành vi này như thế nào cũng được nhiều người quan tâm.

Có thể kể đến một số vụ lùm xùm sau:

Bí thư thị trấn Lăng Cô làm hai nhân viên có bầu

Tin mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, ngày 31/7, ông Nguyễn Chí Quang, Bí thư Huyện ủy Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết đang xem xét kỷ luật cách chức đối với ông Huỳnh Đức Hải, bí thư đảng ủy thị trấn Lăng Cô vì vi phạm đạo đức lối sống.

Trước đó, thông tin Bí thư thị trấn Lăng Cô Huỳnh Đức Hải có quan hệ với hai nhân viên làm hai người này có bầu gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi có thông tin dư luận về việc ông Hải có quan hệ bất chính làm hai nhân viên đang làm việc tại UBND thị trấn Lăng Cô có bầu, Ban kiểm tra huyện ủy Phú Lộc đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh và kết quả thông tin này là có thật.

Ông Huỳnh Đức Hải cũng thừa nhận có quan hệ với hai nhân viên đang làm việc ở bộ phận kế toàn và tư pháp UBND thị trấn Lăng Cô. Hiện hai nhân viên này đang mang bầu tháng thứ ba, tháng thứ tám.

Sau khi phát hiện sự việc, huyện ủy Phú Lộc bước đầu quyết định gạch tên ông Hải khỏi danh sách đề cử bầu Ban chấp hành đảng bộ huyện Phú Lộc. Tiếp đó, Đảng ủy thị trấn Lăng Cô đã quyết định kỷ luật Đảng đối với ông Hải với hình thức khiển trách.

Cán bộ huyện vào nhà nghỉ với vợ người khác

Trước đó, vào cuối tháng 6/2015 nguồn tin trên VOV cho biết, vào dịp nghỉ lễ 30/4, ông Nguyễn Quốc Giã (Trưởng phòng Nội vụ huyện Ngọc Hiển) báo với vợ con đi công chuyện ở Kiên Giang. Còn bà K xin phép chồng đang công tác tại Tỉnh đội Cà Mau đi Rạch G

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.