Đi theo tiếng gọi của 'người tình', gã đàn ông đánh đập vợ con

Đi theo tiếng gọi của 'người tình', gã đàn ông đánh đập vợ con

Thứ 7, 01/08/2015 | 10:16
0
Chỉ vì đi theo tiếng gọi của nhân tình mà gia đình tan đàn xẻ nghé. Con cái không được chăm sóc, dạy dỗ nên đã vướng phải vòng lao lý.

Phản ánh đến báo Người đưa tin, chị Nguyễn Thị Nhinh (SN 1976, trú tại thôn Thanh Lương, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) bức xúc về việc bị chồng là Bùi Văn Đáng (SN 1973) đánh đập dã man vì đi theo người đàn bà khác.

Nuốt nước mắt vào trong, chị Nhinh cho biết, chị đã bị chồng đuổi khỏi nhà gần một năm nay. Hiện, chị cùng với người con trai thứ hai đang ở nhờ nhà một người thân ở xã Bình Minh cùng huyện.

“Hai mẹ con tôi có nhà mà không được về. Trước đây, tôi không hề có lỗi với gia đình nhà chồng cũng như chồng con. Hằng ngày, tôi phải chạy chợ kiếm thêm vài đồng để trang trải cuộc sống gia đình. Chồng tôi không phụ giúp được mẹ con tôi việc gì mà suốt ngày ăn chơi”, chị Nhinh cho biết.

Ngước mắt nhìn ra xa, chị Nhinh tâm sự, sự việc bắt đầu từ năm 2013, dịp ấy làng chị tổ chức lễ hội, một người quen trong nhà tên Nguyễn Thị Th. đã dẫn chị Nguyễn Thị L. ở thôn Đìa cùng xã vào nhà chơi.

Hôm ấy, chồng chị cũng ở nhà. Kể từ đó, chồng chị có quan hệ tình cảm với L. và thường hay xuống nhà chơi rồi thường xuyên về nhà muộn.

Pháp luật - Đi theo tiếng gọi của 'người tình', gã đàn ông đánh đập vợ con

Chị Nguyễn Thị Nhinh (SN 1976, ở Thanh Oai, Hà Nội).

Chị Nhinh cho biết, chị cũng nghe người dân đồn đoán chồng đi theo người con gái khác nhưng chị không mảy may quan tâm. Chỉ đến khi chị phát hiện tin nhắn của L. gửi cho chồng mình về chuyện chăn gối khi đi nhà nghỉ và bảo mệt mỏi với mình thì chị mới sững sờ.

Biết được chuyện chồng có quan hệ ngoài luồng, chị Nhinh gặng hỏi thì anh Đáng bảo không có chuyện gì mà chỉ là chị em kết nghĩa. Nhiều lần chị Nhinh khuyên can chồng nhưng bất thành.

Mỗi lần như vậy chị lại phải hứng chịu những trận đòn đau đớn. Có lần chị bị chồng dùng bát đập thẳng vào mặ

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.