Vụ anh em hỗn chiến vì cây tràm: Anh nằm viện không viếng được em

Vụ anh em hỗn chiến vì cây tràm: Anh nằm viện không viếng được em

Thứ 6, 31/07/2015 | 19:00
0
“Nhơn, Phú đánh Sang gục tại chỗ tôi lao ra cứu thì bị Nhơn đánh vào bụng, đầu, chân trái gục luôn. Giờ em tôi phải bỏ lại vợ con còn tôi thì không dự nổi tang lễ em tôi”, anh Nhung nói.

Chiều 31/7 anh Võ Hoài Thanh Nhung (SN 1968, là nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ anh em hỗn chiến vì cây tràm ) đang được điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình BVĐK Thống Nhất đang dần ổn định lại sức khỏe. Nhưng dường như nỗi sợ hãi về vụ việc kinh hoàng đã ập đến với gia đình vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt anh.

Anh Nhung kể lại, vào sáng 29/7 Nhơn, Phú gọi người đến cưa cây tràm nhưng lại cưa sang phần cây của cha mẹ anh Sang và Nhung. Thấy vậy em ruột của Sang và Nhung là anh Tính đã ra can ngăn và không cho cưa nên xảy ra mâu thuẫn với Nhơn và Phú.

Vì đã nhiều lần mâu thuẫn, lo sợ Nhơn và Phú kiếm chuyện nên cha mẹ của Nhung, Sang đã gọi hai anh về nhà phòng bất trắc. Vì vậy sau khi tan ca làm thì anh cùng em trai của mình là anh Võ Hoàng Thanh Sang (SN 1972, nạn nhân đã chết) trở về nhà.

Khi anh Nhung về đến nhà đang ngồi nghỉ ngơi thì anh Sang thấy mẹ đang hái rau trong vườn nên đi ra đường để đến vườn rau. Khi Sang vừa ra đến đường thì lúc này Bùi Hữu Nhơn (40 tuổi) và Bùi Hữu Phú (41 tuổi) cùng ngụ Đồng Nai đã chạy xe máy đến tay cầm cây lao vào đánh tới tấp vào anh Sang một cách bất ngờ.

Anh Sang la hét kêu cứu nên anh Nhung từ trong nhà bước ra để xem sự việc thì thấy Sang đã bị gục dưới nền đất. Lúc này anh Nhung chưa kịp định thần lại thì bị Nhơn xông lại đánh vào bụng, lưng, chân trái rồi đánh vào đầu Nhung khiến anh gục tại chỗ.

Pháp luật - Vụ anh em hỗn chiến vì cây tràm: Anh nằm viện không viếng được em

Vợ anh Nhung hàng ngày phải gửi con để đến bệnh viện túc trực chăm sóc anh

Anh Nhung nói: “Do họ giữ thế chủ động, anh em tôi bị động và không ngờ là anh em với nhau mà nỡ ra tay ác với em tôi như vậy. Khi tôi bị đánh gục, tỉnh lại đã thấy nằm trong bệnh viện. Giờ tôi phải nằm viện không lo nổi hậu sự cho em mình, thật đau đớn”.

Cũng theo anh Nhung thì giữa nhà Nhơn, Phú dù là con bạn gì vớ

Tag: Trâm Anh
Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.