Bàng hoàng khi biết vợ quan hệ với quá nửa đàn ông ở cơ quan

Bàng hoàng khi biết vợ quan hệ với quá nửa đàn ông ở cơ quan

Thứ 6, 31/07/2015 | 10:34
0
Lúc đấy tôi cũng vừa liếc qua chân dung của “quả bom sex” đã quan hệ với quá nửa đàn ông ở cơ quan Long. Vợ tôi.

Sinh nhật thằng bạn hồi cấp ba, chúng tôi thống nhất chỉ có mấy thằng con trai trong lớp họp mặt riêng với nhau cho thoải mái, không dính dáng gì đến cánh chị em phụ nữ. Trong lúc trà dư tửu hậu, mấy thằng bắt đầu quay sang bàn về… gái.

Lúc đầu thì chúng đem cái nhan sắc của cô hoa hậu mới đăng quang ra mổ xẻ. Nhưng nói được dăm ba câu thì hết chuyện về cô hoa hậu . Chúng bèn chuyển đề tài sang bộ ảnh mới của mấy em nữ hoàng nội y rồi xuýt xoa đồi núi trập trùng, thung lũng phì nhiêu… Nhưng mấy em người mẫu cuối cùng vẫn có vẻ xa xôi, mơ hồ quá, chúng chuyển phắt đề tài sang mấy em đồng nghiệp vừa nóng bỏng mà lại người thật việc thật.

Long là bạn riêng của chủ nhà, chúng tôi vừa quen nhưng cả bọn ngay lập tức bị hấp dẫn bởi câu chuyện về một “ quả bom sex ” mà hắn đang kể với tất cả sự hào hứng. Đó là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp làm việc trong công ty của hắn. Theo lời kể của Long, cô này tuy đã có chồng nhưng nói về độ chịu chơi thì khỏi phải bàn, có thể nói là “máu lửa nhất trong những người đàn bà máu lửa”.

Thấy đồng bọn có vẻ tập trung cao độ vào câu chuyện, càng lúc giọng kể của Long càng truyền cảm hơn. Long bảo: “Hiếm thấy em nào đẹp mà dễ dãi như em này luôn. Chỉ cần một hai chén rượu là có thể dìu em đến chân trời góc bể mà không sợ bể đầu bêu trán với chồng em. Mà em lại chơi rất đẹp, quan hệ xong lại bình thường ngay được, coi như chưa có chuyện gì xảy ra, không bao giờ lằng nhằng chuyện tình cảm”.

Đời sống - Bàng hoàng khi biết vợ quan hệ với quá nửa đàn ông ở cơ quan

Trong tôi, tất cả dường như vừa sụp đổ. Một cảm giác lạnh lẽo đến ghê người.

Bọn đàn ông nhao nhao: “Thế mày ấy chưa?”. Long làm bộ nhăn trán như đang lục lại trí nhớ rồi mỉm cười, cắn móng tay, gật đầu cái rụp trước sự ghen tị của đám đông. Hắn thanh minh: “Thì mình là đàn

Cùng chuyên mục

Độc lạ: Tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt cá lớn

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:36
Đoạn video cho thấy cảnh một tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt một con cá lớn trên đường phố ngập nước ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Từ trường dị thường làm lộ ra ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:00
Từ trường dị thường đã làm lộ diện một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý, ngà voi, gốm sứ...

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.