Mua biệt thự ở Paradise Đại Lải được tặng ô tô

Mua biệt thự ở Paradise Đại Lải được tặng ô tô

Thứ 5, 23/07/2015 | 23:26
0
Mới đây công ty cổ phần Đầu tư Xây Dựng và thương mại Nhật Hằng đã đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho 5 khách hàng đầu tiên khi mua biệt thự sẽ được tặng ngay chiếc xe ô tô Yaris.

Tọa lạc trong quần thể trọng điểm du lịch quốc gia, Paradise Đại Lải Resort có tổng diện tích gần 40 ha được bao bọc bởi 3 mặt hồ Đại Lải, riêng phía Nam giáp với đường giao thông và từ đó tỏa ra các hướng đến các khu vực danh thắng nổi tiếng của vùng lân cận như: Sóc Sơn, Ngọc Bội, Tam Đảo, Tây Thiên, Vân Trúc, Đất tổ Hùng Vương… thành một tuyến du lịch trọng điểm của cả khu vực phía Bắc. Nơi đây là con đường huyết mạch nối giữa thủ đô và các tỉnh lân cận.

Xã hội - Mua biệt thự ở Paradise Đại Lải được tặng ô tô

Những căn biệt thự ở Paradise Đại Lải resort mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang nét kiến trúc vùng nhiệt đới Việt Nam.

Ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng, Paradise Đại Lai Resort còn có một khu vui chơi với các hạng mục giải trí dành cho mọi lứa tuổi, bao gồm: Khu vui chơi ngoài trời với nhiều trò chơi, sân khấu nhạc nước, khu công viên sân thể thao… Đặc biệt Paradise Đại Lải resort còn dành rất nhiều không gian thảm cỏ xanh mướt phục vụ nhu cầu cho các cuộc vui chơi ngoài trời như cắm trại, nướng thịt… cuối tuần dành cho gia đình, và các du khách khi đến đây nghỉ dưỡng.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, Tổng giám đốc Nhật Hằng Group cho biết trong đợt mở bán tới (ngày 26/7), phía Nhật Hằng có chương trình ưu đãi cho 5 khách hàng đầu tiên khi mua biệt thự ở Paradise Đại Lải sẽ nhận được một chiếc xe ô tô Toyota Yaris. Không những vậy khách hàng khi mua biệt thự tại Paradise Đại Lải sẽ được ngân hàng BIDV (chi nhánh Đống Đa) hỗ trợ vốn lên đến 70% giá trị căn biệt thự, thời gian cho vay 15 năm, với lãi suất 0% trong năm đầu. ngoài ra khách hàng được hưởng được rất nhiều những ưu đãi khác.

Xã hội - Mua biệt thự ở Paradise Đại Lải được tặng ô tô (Hình 2).

Bà Hằng cho biết khách hàng khi mua nhà ở Paradise Đại Lại có cơ hội được tặng 1 chiếc ô tô, ng

Tag: BIDV
Cùng chuyên mục

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Bình Thuận: Nhiều cán bộ, công chức đi làm trễ, vắng mặt không lý do

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:55
Tại UBND xã Bình Tân (huyện Bắc Bình), tổ công tác của Sở Nội vụ phát hiện 7 trường hợp là cán bộ đi làm trễ và 5 trường hợp không có mặt tại đơn vị.

Đang chấp hành án tù, có được đăng ký kết hôn?

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:00
Người đang chấp hành hình phạt tù vẫn có thể đăng ký kết hôn nếu đủ điều kiện và không thuộc các trường hợp bị cấm theo quy định của pháp luật.

Nga đánh chặn chính xác, 6 tên lửa triệu đô của Ukraine bị nổ tung ngay trên bầu trời

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:55
Lực lượng Vũ trang Ukraine đã triển khai cuộc tấn công trên không quy mô lớn nhưng hệ thống phòng không quả Nga đã hoạt động hiệu quả.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.