“Ngọc nữ bolero” Tố My tổ chức liveshow tại quê nhà

“Ngọc nữ bolero” Tố My tổ chức liveshow tại quê nhà

Nguyễn Duy Cường
Thứ 4, 06/12/2017 | 19:02
0
Rất nhiều nghệ sĩ trong nước lẫn hải ngoại nhận lời làm khách mời trong liveshow của Tố My như Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Chí Tài, Mạnh Đình, Phi Nhung, Trúc Nhân…

Chiều 6/12, nữ ca sĩ Tố My cho biết, sẽ tổ chức liveshow Chờ người tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng. Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng là khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Chí Tài, Mạnh Đình, Phi Nhung, Trúc Nhân… góp mặt tại liveshow.

Sự kiện - “Ngọc nữ bolero” Tố My tổ chức liveshow tại quê nhà

Tố My bên cạnh Phi Nhung.

Tố My đạt Á quân trong chương trình Solo cùng bolero 2015. Trong chương trình này, cô được bình chọn là ca sĩ được khán giả yêu thích nhất. Với giọng hát mượt mà, đằm thắm, ngân rung, cô được khán giả đặt biệt danh “Ngọc nữ bolero”.

Sau đó, Tố My tham gia chương trình Biến hóa hoàn hảo và bị khán giả nhận xét có giọng hát giống đàn chị Như Quỳnh đến 80%. Nhiều người cho rằng, Tố My cố gắng bắt chước Như Quỳnh để được chú ý.

Trước câu hỏi này, Tố My chia sẻ với chúng tôi, chất giọng mình tương tự với chị Như Quỳnh chứ không hề có chủ đích. Sau chương trình Biến hóa hoàn hảo, cô cũng gặp khá nhiều điều tiếng, bị dư luận chỉ trích. Tuy nhiên, cô không hề buồn phiền vì đã lường trước được điều này.

Tố My cảm thấy vinh dự vì được so sánh với một ca sĩ là tượng đài của dòng nhạc trữ tình. Hàng ngày, cô vẫn đang tập luyện để thoát khỏi cái bóng của đàn chị, tạo nét riêng của mình.

Sự kiện - “Ngọc nữ bolero” Tố My tổ chức liveshow tại quê nhà (Hình 2).

Tố My mong muốn mang đến một đêm nhạc chất lượng cho khán giả Đà Nẵng.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, sở dĩ tổ chức liveshow tại Đà Nẵng vì đây là quê hương của cô. Cha mẹ, người thân vẫn còn ở đây. Cô cảm thấy yêu mến mảnh đất này.

Đồng thời theo cô, khán giả Đà Nẵng thiệt thòi so với TP.HCM và Hà Nội vì không có quá nhiều chương trình nghệ thuật chất lượng. Với liveshow lần này, cô hy vọng sẽ góp phần giúp người dân ở quê hương mình có một đêm nhạc chất lượng. 

Ca sĩ Tố My chia sẻ tham vọng kết hợp EDM và cổ trang cho bolero

Thứ 4, 22/11/2017 | 20:26
“Ngọc nữ bolero” đầu tư hơn 1 tỷ đồng cho MV lần này. Cô nuôi tham vọng sẽ khiến ca khúc quen thuộc Chờ người trở thành hit.

Chuyện hàng loạt ca sĩ “ngoại đạo” cố hát bolero

Thứ 2, 20/11/2017 | 19:00
Danh ca Giao Linh cho rằng, xu hướng kết hợp bolero với kỹ thuật thanh nhạc hiện đại chỉ tồn tại một thời gian rồi sẽ quay trở lại với giá trị ban đầu của nó.

NSƯT Vũ Thành Vinh: Bản chất của Bolero là tiếng lòng và sẽ ở lại rất lâu...

Thứ 4, 15/11/2017 | 13:00
Trước lo ngại về sự đi xuống của trào lưu âm nhạc bolero, NSƯT Vũ Thành Vinh khẳng định, dòng nhạc này hiện tại vẫn còn chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng.
Cùng tác giả

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.

Quảng Nam cho phép một doanh nghiệp thăm dò vàng ở Phước Sơn

Thứ 4, 27/03/2024 | 06:00
Doanh nghiệp phải bảo vệ tài nguyên khoáng sản, nghiêm cấm hoạt động khai thác khoáng sản trong quá trình thăm dò.

Doanh nghiệp bao bì bị phạt 80 triệu vì vi phạm phòng cháy chữa cháy

Thứ 3, 26/03/2024 | 21:55
Doanh nghiệp này đưa công trình Nhà máy sản xuất bao bì carton vào sử dụng, hoạt động khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy.