MC Phan Anh nhắc Mai Ngô về cách ứng xử tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

MC Phan Anh nhắc Mai Ngô về cách ứng xử tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hà Thị Linh
Thứ 3, 10/10/2017 | 18:19
0
Là thành viên giám khảo "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", MC Phan Anh cho rằng, vài phút trên sóng truyền hình không thể nói lên hoàn toàn nhân cách sống của Mai Ngô.

Xem video:

Mai Ngô nhếch mép, tỏ thái độ với giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Dù mới chỉ lên sóng đến tập 2 nhưng Mai Ngô đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tại “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Không chỉ yêu cầu ban giám khảo "tra Google" để tìm kiếm thông tin về cô thay vì tự mình giới thiệu, Mai Ngô còn gây xôn xao bởi loạt biểu cảm bĩu môi, tỏ vẻ khó chịu, dửng dưng khi bị hai cố vấn Phạm Hương và Võ Hoàng Yến góp ý tại cuộc thi.

Chính vì thế, người đẹp hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, thái độ và cách cư xử của Mai Ngô quá ngạo mạn và không phù hợp với khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Giải trí - MC Phan Anh nhắc Mai Ngô về cách ứng xử tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Mai Ngô gây "bão" tại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Giữa “bão” dư luận đang bủa vây Mai Ngô, thì MC Phan Anh - thành viên BGK “Hoa hậu Hoàn vũ lại có góc nhìn khác về người đẹp sinh năm 1995. Phan Anh cảm nhận, khác với vẻ ngoài cá tính, gai góc, Mai Ngô là “cô bé có nền tảng, nhạy cảm và khá mong manh". Tuy nhiên, do thời lượng phát sóng quá ngắn, không lột tả được hết điều đó, nên cô bị khán giả phản ứng quá mạnh.

Phan Anh cũng nhận xét, cách điền vào mẫu giấy đăng ký thông tin đi thi của Mai Ngô rất vui, nhí nhảnh và thú vị nhưng nó không phù hợp với một cuộc thi nghiêm túc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

“Tôi hiểu và chia sẻ với cách em điền thông tin cá nhân, nó thú vị, phù hợp, nếu như em ở một cuộc thi nhí nhảnh khác, nhưng đây là cuộc thi Hoa hậu với những người dày dặn tuổi đời, tuổi nghề, thì mình cần sự kính trọng. Chứ chúng tôi hiểu, em hoàn toàn không gan nào dám coi thường ban giám khảo. Nhưng, em đã chọn sai cách”, giám khảo Phan Anh chia sẻ.

Giải trí - MC Phan Anh nhắc Mai Ngô về cách ứng xử tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Hình 2).

Giám khảo - MC Phan Anh có góc nhìn khác về Mai Ngô.

Tuy không đồng tình với cách Mai Ngô “xù lông” để phán kháng mọi thứ, nhưng Phan Anh cũng chỉ ra, điều khiến cô gái 22 tuổi thành ra như vậy lỗi một phần cũng do sự vô tâm đám đông dư luận. Bởi, mỗi khi Mai Ngô vấp sai lầm, thì mọi người hoặc sẽ cổ súy, hoặc chỉ lên tiếng chỉ trích, phê bình, thay vì cho cô gái trẻ một lời khuyên bổ ích. Chính điều đó vô hình chung đã làm ảnh hưởng đến sự hình thành nhân cách của những người trẻ, những thanh thiếu niên đang tuổi phát triển như người mẫu Mai Ngô.

Nguyên văn chia sẻ của giám khảo - MC Phan Anh trên trang cá nhân:

"Mai Ngô!

Không giống như một số người, tôi nhìn thấy trong Mai Ngô một cô bé có nền tảng giáo dục, nhạy cảm và cũng khá mong manh khi tôi chứng kiến trọn vẹn những giọt nước mắt em rơi trong phần giao lưu với Ban giám khảo vòng sơ loại gần 15 phút.

Cách em sử dụng từ ngữ trong lúc xúc động ấy, cảm xúc của em, phong thái của em lúc ấy... khiến những người có nhiều trải nghiệm về con người nhận ra một Mai Ngô rất khác.

Và vì thế với góc nhìn tích cực, chúng tôi muốn trao cho em một cơ hội để làm trưởng thành phần sâu sắc, nhân ái trong mình như em mong muốn.

Rất tiếc là diễn biến truyền hình không đủ thời lượng để truyền tải hết nên một số khán giả phản ứng mạnh với em.

Lúc đó tôi đã nói với em rằng: tôi hiểu và chia sẻ với cách em điền form thông tin cá nhân, nó thú vị, phù hợp nếu như em ở một cuộc thi nhí nhảnh khác, nhưng trong trường hợp này với những người dày dặn tuổi đời, tuổi nghề thì mình cần sự kính trọng.

Chứ chúng tôi hiểu em hoàn toàn không gan nào dám coi thường Ban giám khảo. Nhưng em đã chọn sai cách.

Khi chúng tôi nói về những câu chuyện của em trong quá khứ không phải chúng tôi vạch lá tìm sâu, mà là thương em, mong em trưởng thành hơn trong nhận thức và trong ứng xử.

Và chính tôi đã nói tôi tin em sẽ làm được! Rất tiếc là em không vượt qua nổi!

Em nhìn những thách thức, thậm chí đôi khi khắt khe với mình dưới góc nhìn tiêu cực và cho rằng đó là bất công, đó là dìm hàng. Mà lại không nhìn ra đó chính là những thử thách, là những cơ hội để rèn luyện chính mình.

Người bản lĩnh, cá tính thực sự là người biết đương đầu với khó khăn, lỳ lợm vượt qua nó, chứ không phải là xù lông, gai góc hay hành động ngược dòng giống như một số trường hợp mà xã hội ngày nay đang cổ vũ nhầm đâu em!

Tuy nhiên, để trách em thì dễ! Để phê bình em thì dễ! Còn để em có thể hoàn thiện bản thân thì sao?

Hay một bộ phận không nhỏ sẽ nghĩ rằng kệ, không phải chuyện của tôi. Tiếc là một bộ phận không nhỏ đó cũng hơi bị lớn và thực ra thì nghĩ thế đã là không tốt rồi bởi chúng ta không vô can.

Mỗi hành vi của ai đó đều có thể là do bị ảnh hưởng của cộng đồng. Và ngược lại hành vi của cộng đồng cũng có thể bị ảnh hưởng bởi một ai đó. Vì thế mong rằng mỗi chúng ta khi ứng xử hãy thỉnh thoảng soi mình một chút, thỉnh thoảng nghĩ thêm một chút, cho mình, cho mọi người.

Nếu có thể hãy nghĩ con cái chúng ta. Khi chúng ta văng tục, chửi bậy. Ta có muốn con cái chúng ta như vậy không?

Khi chúng ta phê phán người khác hãy nghĩ nếu đấy là con cái chúng ta liệu ta có dùng cách nói đó?
Khi chúng ta cười vô tâm khoái chí trước một hành vi chưa hợp chuẩn nào đó thì hãy thử xem liệu có làm người khác tưởng rằng hay?

Yêu thương con người, nhìn đời tích cực, mở rộng lòng mình và cho người khác cơ hội, niềm tin. Nếu có thể hãy hành xử nhân văn như thế! Nhắc mình mỗi ngày như thế, cho con cái chúng ta được sống trong một thế giới tốt đẹp hơn!".

Mai Ngô thi thố nhiều thế nào mà phải nhờ giám khảo “tra Google”?

Thứ 2, 02/10/2017 | 18:30
Trong bản đăng ký tham dự cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mai Ngô gây tranh cãi khi yêu cầu ban giám khảo tìm kiếm thông tin về cô bằng cách "tra Google", thay vì tự giới thiệu về mình.

Hoàng Thùy, Mai Ngô diện bikini tự tin đọ dáng cùng Mâu Thủy

Thứ 3, 12/09/2017 | 13:00
Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Mai Ngô,... là những gương mặt gây chú ý khi diện bikini trình diễn trong vòng sơ khảo "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Phan Anh nói gì khi được hỏi: Vì sao MC lại chấm thi Hoa hậu?

Thứ 7, 09/09/2017 | 10:00
Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố thành phần ban giám khảo và MC Phan Anh là 1 trong 7 người cầm cân nảy mực của cuộc thi nhan sắc lớn này. Nói về việc ngồi "ghế nóng", MC Phan Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.