“Đánh bay” nỗi khổ bệnh biến chứng do cân nặng ở người cao

“Đánh bay” nỗi khổ bệnh biến chứng do cân nặng ở người cao

Thứ 7, 20/01/2018 | 15:00
0
Ở tuổi 56 – cô không mong gì hơn ngoài sức khỏe để có thể sống khỏe, sống vui. Thế nhưng chứng bệnh tiểu đường, mỡ máu hoành hành tưởng chừng như đã đẩy cuộc sống của cô đi vào bế tắc.

“Một thân nghìn bệnh”

Phụ nữ sinh ra đã khổ, càng già lại càng khổ - đó là những lời tâm sự chân thành của cô Hà ngày đầu đi giảm béo. Với cơ thể quá khổ, cân nặng 68kg và vòng eo “cán mốc” gần 100cm – chuyện cô mắc chứng tiểu đường, mỡ máu là điều dễ hiểu. Chia sẻ về nguyên nhân thừa cân, cô nói: “Cô sinh 4 em – chủ quan với suy nghĩ sinh xong sẽ giảm được cân và quan niệm sai lầm ăn cho con khỏe, nhanh lớn nên cô thừa cân khá nhiều. Cứ thế 2 năm sinh 1 đứa, mỡ của đứa này chưa giảm được, mỡ của đứa sau đã chất chồng lên”.

Cần biết - “Đánh bay” nỗi khổ bệnh biến chứng do cân nặng ở người cao

Cô Hà ngày đầu đi giảm béo công nghệ cao với tình trạng mỡ tích toàn thân

Sống chung với cơ thể đồ sộ hơn 20 năm, càng có tuổi - cô Hà càng cảm nhận rõ những dấu hiệu suy sụp của sức khỏe. Mỡ dồn nhiều xuống hông và hai chân khiến việc vận động của cô ngày càng khó khăn – cứ mỗi khi thời tiết thay đổi là chân tay lại sưng phù vô cùng đau đớn. Đi kiểm tra sức khỏe, kết quả cho thấy cô mắc tiểu đường tuýp 2 – không chỉ cần áp dụng chế độ ăn uống khắt khe mà bác sĩ còn chỉ định cô phải giảm ít nhất 5kg để tránh biến chứng khôn lường của bệnh. 

Cần biết - “Đánh bay” nỗi khổ bệnh biến chứng do cân nặng ở người cao (Hình 2).

Phần bắp tay to thô khiến cô mặc đồ gì cũng khó

Giảm cân đúng cách – lọc sạch mỡ thừa

Đã áp dụng rất nhiều cách thức nhưng “mỡ vẫn hoàn mỡ”, cô Hà nghiệm ra rằng, với thể trạng mỡ đã ăn sâu vào nội tạng như hiện nay chỉ có phương pháp hủy mỡ công nghệ cao mới cứu rỗi được tính mạng cho mình. Vì thế, ngay khi được con dâu động viên, cô Hà đã cùng con lên đường giảm béo.

Giảm béo công nghệ cao thực sự vô cùng thích hợp với những người cao tuổi như cô. Trong suốt quá trình trị liệu bằng tinh chất hủy mỡ an toàn và máy móc hiện đại, cô không hề cảm thấy đau đớn hay gặp bất cứ thương tổn về da nào sau đó. Trước khi trị liệu, cô đã được bác sĩ tư vấn rất cặn kẽ về liệu trình đồng thời còn được kiểm tra tinh chất chính hãng và ký giấy cam kết hoàn tiền hiệu quả. Điều này khiến cô vô cùng an tâm và càng tin tưởng vào kết quả đạt được ngay sau đó. 

Cần biết - “Đánh bay” nỗi khổ bệnh biến chứng do cân nặng ở người cao (Hình 3).

Hình ảnh trước sau của cô Hà sau giảm béo

 Ngay sau khi về nhà, cô đã thấy từng mảng mỡ màu vàng nhờ được “tống khứ” qua hệ bài tiết. Quá trình này diễn ra liên tục trong 10 ngày, toàn thân cô nhẹ nhõm khiến cô vô cùng thoải mái.

Kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy, vòng bụng 98cm được thu gọn 25cm – còn 73cm. Cân nặng từ 65kg - giảm 9kg - hiện tại còn 56kg. Bản thân cô thấy cơ thể có những chuyển biến bất ngờ: giấc ngủ sâu hơn, toàn thân nhẹ nhõm, mọi vận động dễ dàng, linh hoạt. Gặp lại bác sĩ đã thăm khám cho cô trước kia, sau khi đo các chỉ số cơ thể cho cô – ông tỏ rõ sự kinh ngạc vì kết quả này. Xem chi tiết về liệu pháp đã giúp cô Hà giảm cân thành công, chống lại căn bệnh tiểu đường tại đây.

Liên hệ thực hiện liệu pháp hủy mỡ công nghệ cao

Không chỉ giúp cô Hà, Max Thin Lipo – liệu pháp hủy mỡ hiện đại nhất hiện nay còn “chinh phục” Hoa hậu không tuổi Giáng My, Mc – Diễn viên Vân Hugo và hàng ngàn khách hàng giảm béo bất thành bằng các công nghệ giảm béo khác.

Còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không gọi ngay hotline 0911 85 9999 để “giữ chỗ” nhận giảm giá 60% chi phí giảm béo Max Thin Lipo độc quyền tại VTM Korea?

Tìm hiểu thêm về Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo của Viện thẩm mỹ Korea tại đây.

 PV

Điểm danh 3 phương pháp giảm béo cấp tốc giúp bạn eo thon đón Tết

Thứ 4, 03/01/2018 | 15:39
Để có vóc dáng thon gọn mà vẫn đảm bảo sức khỏe, hãy cùng tìm hiểu những cách giảm cân cấp tốc dưới đây.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.