“Cơn sốt” làm đẹp miễn phí 100% 1 tháng tại Thẩm mỹ Quốc tế Blue Sea

“Cơn sốt” làm đẹp miễn phí 100% 1 tháng tại Thẩm mỹ Quốc tế Blue Sea

Thứ 2, 11/12/2017 | 18:00
0
Ngày 25/11/2017 cơ sở thứ 2 của hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Blue Sea khai trương, mang lại cơ hội làm đẹp miễn phí 100% cùng vô vàn ưu đãi lên đến 5 tỷ đồng cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.

Định vị là một hệ thống trị liệu và chăm sóc da chuyên nghiệp, Blue Sea khẳng định mình là một đơn vị làm đẹp luôn cố gắng thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tích cực cập nhật và chuyển giao các công nghệ hiện đại tối ưu nhất, mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội cho khách hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng.

Với phương châm mỗi khách hàng đến với Blue Sea đều tìm thấy vẻ đẹp tự nhiên của chính mình, Thẩm mỹ Quốc tế đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn, lành nghề, có thể hiểu rõ và tư vấn cho từng trường hợp, mỗi loại da, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Bước đến với cơ sở 2 của Thẩm mỹ Quốc tế Blue Sea nằm tại Số 4 ngõ 4 Kim Đồng, Giáp Bát, Hà Nội, khách hàng sẽ vô cùng choáng ngợp với cơ sở vật chất vô cùng tiện nghi, cùng với dàn máy móc hiện đại nhất hiện nay. Với tông màu chủ đạo là xanh dịu êm của biển cả và trắng tinh khôi của ngọc trai, tạo nên không gian dịu mát và rộng rãi đem lại cảm giác hòa mình vào đại dương. Khách hàng đến với Blue Spa trải nghiệm các liệu trình điều trị, chăm sóc da sẽ được tận hưởng bầu không khí dễ chịu và sử dụng các sản phẩm chuyên trị chất lượng cao, xuất xứ 100% Hàn Quốc được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Blue Sea.

Thương hiệu - “Cơn sốt” làm đẹp miễn phí 100% 1 tháng tại Thẩm mỹ Quốc tế Blue Sea

Thẩm mỹ Quốc tế Blue Sea cơ sở 2

Tại đây, Blue Sea còn mang tới công nghệ trị liệu da hàng đầu Hàn Quốc Vi kim sinh học Raphitox thay thế hoàn toàn lăn kim, phi kim, giúp thanh lọc và thải độc làn da bị nhiễm độc sau thời gian dùng kem trộn hay mỹ phẩm không an toàn. Bên cạnh đó, các dịch vụ trẻ hóa hay triệt lông, phun xăm thẩm mỹ phong thủy cũng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn, ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Thương hiệu - “Cơn sốt” làm đẹp miễn phí 100% 1 tháng tại Thẩm mỹ Quốc tế Blue Sea (Hình 2).

Blue Sea dành tặng khách hàng 01 tháng chăm sóc da miễn phí

Trao đổi với phóng viên, Bà Bùi Thu Trà – Giám đốc điều hành cơ sở 2 TMQT Blue Sea cho biết: "Hiện nay, các cơ sở làm đẹp mọc lên rất nhiều và mỹ phẩm trên thị trường thì tràn lan, khách hàng thực sự rất khó khăn trong việc tìm đến một cơ sở có uy tín. Chính vì hiểu được nỗi lòng đó của khách hàng, cũng như nhận được sự tài trơ từ hãng, hiện nay chúng tôi dành tặng các khách hàng đến với Blue Sea 01 tháng chăm sóc da miễn phí nhằm mang đến một sự trải nghiệm dịch vụ khác biệt, cho khách hàng thấy được sự thay đổi từng ngày và sẽ cảm thấy an tâm hơn trong việc làm đẹp".

Cũng theo đó, bà Nguyễn Thị Tâm Uyên – Chủ thương hiệu chuỗi hệ thống TMQT Blue Sea cho hay: "Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng những giá trị thực thay vì chạy theo những làn sóng mỹ phẩm độc hại cho người tiêu dùng. Bởi vậy, với cương vị là một nhà phân phối mỹ phẩm độc quyền từ Hàn Quốc và cũng là chủ thương hiệu chuỗi thẩm mỹ Blue Sea, tôi mong muốn những khách hàng của mình sẽ cảm thấy thực sự an tâm khi đến với chúng tôi. Và, sau 01 tháng trải nghiệm tại đây, khách hàng sẽ thấy và cảm nhận rõ rệt về làn da của mình”.

Với thông tin đó, hiện nay các tín đồ làm đẹp đang rất hào hứng và tạo nên một "cơn sốt" diễn ra không ngừng tại Thẩm mỹ Quốc tế Blue Sea cơ sở 2.

Để biết rõ hơn về chương trình này, bạn đọc vui lòng tìm hiểu tại đây: https://www.facebook.com/thammyquoctebluesea1/

 

------------

THẨM MỸ QUỐC TẾ BLUE SEA

Cơ sở Hà Nội: Số 4 Ngõ 4 Kim Đồng – Giáp Bát – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0869.680.666

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquoctebluesea1/

Hữu Minh

Phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ: Rước họa vào thân

Thứ 6, 24/11/2017 | 13:33
Phẫu thuật thẩm mỹ đang trở thành "cứu cánh" với nhiều chị em phụ nữ. là vũ khí bí mật của các cô gái để từ “vịt biến thành thiên nga”. Vì thế, không ít người đã “liều mình” làm đẹp với giá rẻ.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.